Jamal Musiala khiến cả châu Âu mừng thầm

23:15 Thứ ba 17/09/2024 | 3

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục tiền vệ Jamal Musiala gia hạn hợp đồng với đội bóng.

Jamal Musiala đánh dấu những bước tiến lớn trong sự nghiệp thời gian qua. Ở mùa giải 2023/24, tiền vệ 21 tuổi có cho mình 12 bàn thắng và 7 kiến tạo cho Bayern Munich trên mọi đấu trường.

Tới EURO 2024, anh tiếp tục toả sáng với 3 pha lập công. Musiala trở thành 1 trong 6 cầu thủ cùng giành danh hiệu Vua phá lưới.

Bayern Munich hiểu rõ tiềm năng của Musiala. Anh còn hợp đồng với Hùm Xám tới năm 2026.

Musiala chần chừ trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Bayern Munich.

Ngay từ lúc này, Bayern Munich đã dần lên kế hoạch đàm phán gia hạn với cầu thủ người Đức. Tuy nhiên, mọi chuyện không hề dễ dàng.

Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Max Erberl thừa nhận rất khó khăn để thuyết phục Musiala đặt bút kí vào bản hợp đồng mới. Vị này cho biết:

Việc gia hạn hợp đồng với Musiala rất khó khăn. Nhưng điều đó không có nghĩa là không thể.

Cậu ấy hiểu rõ những gì tại Bayern Munich. Nơi đây có thể giúp Musiala nâng tầm đẳng cấp. Cậu ấy sẽ sớm trở thành gương mặt đại diện của đội bóng.”

Việc Musiala chần chừ trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Bayern Munich là tin vui với nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Hiện tại, Man City, Barcelona, Real Madrid, PSG… dành sự quan tâm rất lớn cho tiền vệ sinh năm 2003.

Minh Khuê | 23:15 17/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục