Jamal Musiala đánh giá cao Arsenal tại Champions League

07:26 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Abendzeitung, tiền vệ người Đức chỉ ra 3 cái tên đủ sức cạnh tranh với Bayern Munich ở Champions League.

Bayern Munich đã lọt vào vòng 16 đội Champions League mùa này với ngôi đầu bảng A. Lazio sẽ là đối thủ tiếp theo của “Hùm xám xứ Bavaria”. Có thể nói đây là một lá thăm tương đối dễ dàng dành cho nhà đương kim vô địch Bundesliga vì họ vượt trội hơn đại diện Serie A về mọi mặt.

 - Bóng Đá

 Jamal Musiala đánh giá cao Arsenal tại Champions League mùa này.

Trong buổi trò chuyện với Abendzeitung mới đây, tiền vệ Jamal Musiala đã chỉ ra 3 câu lạc bộ có thể gây khó dễ cho tham vọng vô địch Champions League mùa này của Bayern Munich. Ngoài Manchester City và Real Madrid, cầu thủ người Đức cũng đánh giá cao Arsenal, đội bóng mới chỉ trở lại giải đấu này sau gần 7 năm.

Real Madrid và Manchester City đều là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Nhưng Arsenal cũng đang chơi thứ bóng đá rất hay dưới thời huấn luyện viên Mikel Arteta”, tuyển thủ Đức cho biết.

 - Bóng Đá

 Arsenal chỉ vừa mới quay trở lại Champions League sau nhiều năm.

Sau khi bổ sung ngôi sao Harry Kane, Bayern Munich thực sự là một đối thủ đáng gờm dành cho bất cứ đội bóng nào tại Champions League. Tuy nhiên, huấn luyện viên Thomas Tuchel cần bổ sung thêm cầu thủ nhằm đảm bảo chiều sâu đội hình.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:28 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục