Jadon Sancho thừa nhận điều cay đắng kể từ khi thương vụ tới OTF đổ vỡ

06:01 Thứ hai 11/01/2021

TinTheThao.com.vnChân sút Jadon Sancho đã có những chia sẻ liên quan tới bản thân.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Man United đã nỗ lực chiêu mộ Jadon Sancho nhưng không thành công. Theo đó, Man United không sẵn sàng chi 120 triệu euro theo yêu cầu từ phía Dortmund. Giới chủ Man United tin rằng, đây là con số không hợp lý ở thời điểm hiện tại.

Không thể gia nhập Man United, Sancho đành ngậm ngùi ở lại Dortmund. Tuy nhiên, phong độ của cầu thủ chạy cánh 20 tuổi có dấu hiệu sa sút từ đầu mùa. HLV Lucien Favre trước khi bị sa thải còn thừa nhận: "Đã có rất nhiều lời bàn tán về tương lai Sancho, những điều như vậy đã ảnh hưởng tới phong độ của cậu ấy."

Jadon Sancho shuts down suggestion of Manchester United transfer distraction - Bóng Đá

 Sancho không có được phong độ tốt trong mùa giải này.

Mới nhất, Sancho đã chia sẻ trên bundesliga.com rằng: "Rõ ràng mùa giải này rất khó khăn đối với cá nhân tôi. Vì vậy, tôi biết khi mọi thứ đã đi quá xa, tôi chỉ cần tập trung trở lại vào trận đấu của mình.

Tôi đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày trong tập luyện và trên sân cỏ, nên tôi rất vui khi lại có được những bàn thắng và đường kiến tạo."

Tờ M.E.N tiết lộ, Man United sẽ tiếp tục dành sự quan tâm tới Sancho, và sẽ cố gắng tìm kiếm thỏa thuận trong tương lai gần. Có thể thương vụ sẽ khó có thể thực hiện trong tháng Giêng, nhưng một vụ đàm phán vào mùa Hè là hoàn toàn khả thi.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 05:31 11/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục