Jadel Katongo chính thức rời Man City

16:33 Thứ bảy 31/08/2024

TinTheThao.com.vnHậu vệ Jadel Katongo của Man City đã tái gia nhập Peterborough United vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, theo dạng cho mượn trong mùa giải.

Jadel Katongo đã có một thời gian ngắn tại London Road vào mùa giải trước. Giờ đây, anh đã trở lại CLB của League One sau một mùa hè cùng Man City.

Katongo tạm rời Man City.

Katongo là một phần của đội hình Man City du đấu ở Mỹ vào mùa hè này, nhưng đã không chơi cho câu lạc bộ kể từ khi mùa giải bắt đầu. Cầu thủ 19 tuổi đã gây ấn tượng tại Posh vào mùa giải trước khi họ lọt vào vòng play-off League One và giành được Cúp EFL.

Katongo là cầu thủ thứ hai của Man City đến Peterborough theo dạng cho mượn vào mùa hè này, sau động thái của Mahamadou Susoho.

"Tôi đang háo hức được trở lại. Tôi thực sự thích thú với thời gian ở Peterborough mùa giải trước nên khi có cơ hội trở lại, đó là điều tôi thực sự phấn khích", Katongo nói với trang web của câu lạc bộ.

"Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời cùng Manchester City vào mùa hè, trong chuyến du đấu trước mùa giải. Nhưng bây giờ, tôi sẽ tập trung để có thời gian thi đấu và tôi mong muốn được gặp lại tất cả các đồng đội."

Minh Tuấn | 16:33 31/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục