Jackson Martinez: “Sát thủ” mới ở Vicente Calderon

10:32 Thứ năm 25/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngay sau khi bán Mario Mandzukic cho Juventus, Atletico Madrid đã chi ra số tiền rất lớn lên đến 35 triệu Euro để có được chữ kí của một tiền đạo khác đó là Jackson Martinez đến từ Porto.

Với tên tuổi cũng như khả năng săn bàn thượng thặng của chân sút người Colombia, CĐV đội bóng thành Madrid hoàn toàn có thể hy vọng rằng Martinez sẽ trở thành là một sát thủ lừng danh tiếp theo ở sân Vicente Calderon.

Đến Atletico Madrid, Jackson Martinez sẽ trở thành một “sát thủ” mới ở Vicente Calderon. Ảnh: Internet.

Trong hơn thập kỷ qua tiền đạo luôn là vị trí khiến nhiều người hâm mộ Atletico cảm thấy vô cùng tự hào. Từ Fernando Torres, Diego Forlan, Kun Aguero, Radamel Facao, cho đến Diego Costa và mới nhất là Antoine Griezmann. Hễ khi trở thành thành viên của đội bóng áo sọc đỏ trắng thì những tiền đạo này lập tức sẽ hoá thành một “cây săn bàn” chất lượng tuyệt hảo hàng đầu châu Âu.

Về trường hợp của tân binh Jackson Martinez, từ lâu anh được biết đến như là một tiền đạo vô cùng xuất sắc và đã khẳng định đẳng cấp của mình trong màu áo Porto cũng như đội tuyển quốc gia Colombia.

Vì thế có đầy đủ lý do để người ta tin rằng chân sút sinh năm 1986 sẽ tiếp tục nâng tầm “sát thủ” của mình, ngày càng đáng gờm hơn để trở thành chân sút vĩ đại, giống như cái cách mà những tiền đạo lừng danh từng xuất thân trong màu áo Atletico trước đây đã làm.

Jackson Martinez là mẫu trung phong hiện đại, anh sở hữu nền tảng thể hình, thể lực tốt, có lối chơi mạnh mẽ, làm tường, chạy chỗ đều rất thông minh, và trên hết điều cần phải nhắc đến đó là khả năng dứt điểm cực kỳ đa dạng. Những tố chất này giúp anh trở thành những “cơn ác mộng” thật sự đối với bất kỳ hàng thủ nào ở trời Âu.

Martinez ghi được 32 bàn thắng trong 41 lần ra sân cho Porto trên mọi đấu trường ở mùa giải qua. Tổng cộng anh sở hữu tất cả 92 bàn sau 132 lần ra sân công hiến cho đội bóng Bồ Đào Nha kể từ khi gia nhập những “chú rồng” đầu mùa 2012/13.

Những con số trên không biết nói dối ai cả và đây là một thống kê đáng tin cậy, vô cùng thuyết phục với một tiền đạo đẳng cấp thế giới như Martinez.

Vài năm qua Atletico Madrid đang dần lớn mạnh và trở thành một “ông kẹ” thật sự của bóng đá Tây Ban Nha cũng như làng túc cầu châu Âu.

Còn Martinez với khả năng săn bàn thiên bẫm có sẵn trong con người của mình tin rằng anh sẽ tiếp tục nối bước những chân sút đại tài đi trước và trở thành một chân sút khét tiếng tiếp theo trong màu áo Atletico Madrid – nơi được xem là “cái nôi” của những siêu tiền đạo.

Jackson Martinez sẽ mặc sức thể hiện bản năng săn bàn trong màu áo Atletico Madrid. Ảnh: Internet.

Ở tuổi 28, thời điểm đạt độ chính nhất trong sự nghiệp, Martinez có thừa tài năng và kinh nghiệm để đảm nhận vị trí tiền đạo cắm vang danh lâu nay của Atletico.

Và với một HLV tài năng, nhìn người thấu đáo như Diego Simeone chắc chắn rằng ông sẽ biết cách trọng dụng, phát huy, làm những gì tốt nhất có thể để giúp chân sút tài năng này toả sáng và về thành công cho đội bóng.

Với sự góp mặt của Jackson Martinez có lẽ nhiều người đang rất háo hức chờ đợi một mùa giải thăng hoa nữa của Atletico, mà chân sút người Colombia sẽ là nhân vật chính trong chiến công ấy.

Mối lương duyên có khởi đầu như mơ này chắc chắn rằng sẽ mang đến rất nhiều niềm vui ở phía trước cho cả Jackson Martinez lẫn Atletico Madrid.

Vệ Anh Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục