Jackson Martinez, nguyên nhân châm ngòi cho cuộc chiến Chelsea và Liverpool

15:21 Thứ hai 23/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea sẽ chính thức tham gia cuộc chiến cùng Liverpool trong việc tiến đến ký kết hợp đồng với Jackson Martinez vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Tờ Daily Star khẳng định, ngoài mục tiêu trên, phía trước của cựu HLV Porto còn 5 gương mặt khác cần đưa về Chelsea trong tương lai là 2 tiền đạo Wayne Rooney và Radamel Falcao, hậu vệ Andrea Rannochia cùng hai tiền vệ Nemanja Matic và Fredy Guarin.

Chelsea vẫn chơi thiếu ổn định kể từ đầu mùa, dù hiện tại có được cơ hội leo lên vị trí số 1 trên BXH, nhưng cuộc chiến đường dài tại Premier League luôn khắc nghiệt và đòi hỏi những đội bóng phải tăng cường bổ sung và đa dạng hóa lối chơi nếu không muốn đối thủ bắt bài. Và kỳ chuyển nhượng mùa Đông là thời điểm thích hợp để các đội bóng làm điều đó.

Jackson Martinez, tiền đạo đang được nhiều sự quan tâm của các ông lớn. Ảnh: Internet.

Hàng công Chelsea khá dư thừa với hai bản hợp đồng mới Demba Ba and Samuel Eto'o cùng với đó là người cũ Fernando Torres, tuy nhiên có thể thấy sức sống hiện tại của The Blues chủ yếu phải dựa vào tuyến giữa. Bởi thế, không quá ngạc nhiên khi HLV Mourinho đang rất cấp thiết mang về một cái tên mới nhằm thay đổi diện mạo của Chelsea, và Martinez là một mục tiêu rõ ràng nhất với vị HLV người Bồ lúc này.

Với mức giá 30 triệu Bảng, điều đó không phải là quá cao với ông chủ Roman Abramovich, nhưng chắc chắn Chelsea sẽ phải đấu tranh khá gay cấn với những đối thủ của mình để có thể giành được chữ ký của cầu thủ này.

Nhất là Liverpool cũng đang cho thấy sự quyết tâm trong việc theo đuổi Martinez, nếu có được chữ ký của tiền đạo này, HLV Brendan Rodgers sẽ có trong tay một hàng công rất mạnh và hoàn toàn đủ khả năng để làm nên điều kỳ diệu tại mùa giải năm nay.

Cầu thủ người Colombia sẽ cho Liverpool thêm nhiều sự đa đạng trên hàng công, tuy nhiên chắc chắn người khổng lồ vùng Merseyside sẽ phải đấu tranh rất quyết liệt với Chelsea trước khi có được tiền đạo 27 tuổi này.
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục