Jackson Martinez làm buồn lòng Arsenal và Chelsea

17:12 Thứ tư 22/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ A Bola (Bồ Đào Nha), mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal và Chelsea - tiền đạo Jackson Martinez nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng mới với Porto.

Phát biểu với tờ Renaissance người đại diện của Jackson Martinez, ông Luis Manuel Manso cho biết: “Vâng, tôi sẽ đến Porto trong một tuần để thảo luận về một bản hợp đồng mới.

Và khi được hỏi liệu rằng tiền đạo người Colombia đã thống nhất được những điều khoản cá nhân với đội chủ sân Estádio do Dragão, Manso cũng xác nhận:

Có, một bản hợp đồng mới đang chuẩn bị được ký kết.”

Jackson Martinez sắp ký hợp đồng mới với Porto. Ảnh: Internet.

Đây sẽ là một thông tin khiến Arsenal và Chelsea phải buồn lòng, bởi cả hai đội bóng thành London được cho là đã theo sát Jackson Martinez trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Jackson Martinez gia nhập Porto vào năm 2012 với mức phí chuyển nhượng 9 triệu euro để thay thế cho sự ra đi của Radamel Falcao. Và kể từ đó đến nay anh đã ghi được 38 bàn thắng trong tổng cộng 44 lần ra sân cho Porto. Hiện tại, Martinez đang có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 40 triệu euro.

Tuy nhiên, giờ thì cả Arsenal và Chelsea sẽ phải tìm kiếm một mục tiêu khác để đưa về câu lạc bộ ngay trong mùa đông này khi mà cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League đang rất cam go và khốc liệt. Trong khi đó thì Arsenal và Chelsea đều đang có lực lượng khá mỏng ở hàng tiền đạo. Tại Emirates, Theo Walcott phải nghỉ hết mùa, còn Nicklas Bendtner vẫn chưa thể trở lại, Giáo sư đang theo đuổi rất nhiều chân sút nhưng vẫn chưa có kết quả. Còn Chelsea vừa mới đón nhận chấn thương từ Fernando Torres, họ chỉ còn lại hai sự lựa chọn là Demba Ba và Samuel Eto’o.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục