Jack Wilshere vẫn cười "toe toét" trong ngày bị Tam sư cho ra rìa

18:28 Thứ năm 02/11/2017

Jack Wilshere nhiều khả năng không được gọi lên tuyển Anh để chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu với Đức và Brazil trong tháng này.

Tuy nhiên, không vì thế mà cầu thủ tỏ ra buồn bã. Arsenal vừa có buổi tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Sao Đỏ Beograd giữa tuần này tại Europa League. Và Wilshere tỏ ra khá vui vẻ.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Jack Wilshere vẫn cười "toe toét" trong ngày bị Tam sư cho ra rìa

 - Bóng Đá

Theo báo chí Anh, Jack Wilshere nhiều khả năng không được gọi lên tuyển Anh để chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu với Đức và Brazil trong tháng này.  HLV Southgate có thể sẽ gọi sao trẻ Tottenham, Harry Winks.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên Wilshere vẫn đang khá hạnh phúc khi lấy lại phong độ cùng Arsenal.

 - Bóng Đá

Anh nhiều khả năng ra sân từ đầu trong trận đấu ở Europa League tối nay

 - Bóng Đá

Chơi đùa cùng Theo Walcott

 - Bóng Đá

Đùa vui cùng Mesut Ozil, đập tan nghi án giành số áo số 10.

 - Bóng Đá

Tiền vệ người Anh cuối cùng cũng đã ra sân trở lại cho Arsenal ở Premier League sau ba năm, và lập tức để lại dấu ấn.

Jack Wilshere cũng đã được huấn luyện viên Arsene Wenger cho ra sân 13 phút trong trận đấu với Everton trên sân Goodison Park. Nó đánh dấu sự trở lại sau hơn 1 năm (429 ngày), kể từ tháng 8/2016, của Jack Willshere ở Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

Trở lại sau chấn thương gãy chân hồi tháng 4, Jack Wilshere đã chơi rất hay ở Europa League, nhưng phải tới bây giờ, anh mới được HLV Arsene Wenger tung ra sân ở Ngoại hạng Anh. Điều đáng nói ở đây, là dù chỉ chơi có 13 phút ít ỏi, Wilshere vẫn kịp có 1 kiến tạo cho Aaron Ramsey ghi bàn nâng tỷ số lên 4-2.

 - Bóng Đá

 Đây là kiến tạo đầu tiên của Wilshere tại Ngoại hạng Anh cho Arsenal sau hơn 3 năm, kể tháng 9/2014. Trước đó ở mùa giải năm nay, anh đã có 1 kiến tạo ở Europa League và Premier League 2.

Rõ ràng, Wilshere đang trên đường trở lại phong độ tốt nhất của mình, trở lại phong độ của một cầu thủ từng được kỳ vọng nhất của bóng đá Anh. Đã có tin Arsenal đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Wilshere, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với CLB tháng 6/2018.

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 17:59 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục