Jack Wilshere sẽ sớm bình phục

08:49 Thứ ba 19/03/2013

Các CĐV của Arsenal đã có thể bớt lo lắng về chấn thương của Wilshere khi Arsenal khẳng định, ngôi sao người Anh này sẽ kịp trở lại để giúp các Pháo thủ trong cuộc đua đến 1 vị trí trong top 4.


Theo thông tin từ Daily Mail thì CLB Arsenal đã khẳng định rằng Wilshere sẽ trở lại trong cuộc chạm trán với Reading vào cuối tháng này.

Wilshere sẽ không cần phải phẫu thuật và sẽ trở lại sớm hơn dự kiến. Ảnh nguồn: Internet

Tiền vệ trẻ người Anh đã không thẻ chơi cho Arsenal kể từ sau thất bại 2-1 trước Tottenham và cũng không kịp trở lại để tham dự 2 trận đấu VL World Cup 2014 trong màu áo Tam Sư.

Theo những nguồn tin trước đây cho rằng Wilshere sẽ phải nghỉ thi đấu đến 6 tuần và HLV Wenger rất lo lắng rằng mất Wilshere sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến thành tích của Pháo thủ khi Wilshere luôn là sự lựa chọn hàng đầu và không thể thay thế trong mọi phương án chiến thuật của Wenger.

Tuy nhiên, với những chuyển biến tích cực từ chấn thương của Wilshere, Wenger có thể yên tâm được phần nào khi tiền vệ này sẽ sớm quay lại đội hình Arsenal vào cuối tháng này.

Phát biểu trên Daily Mail, người phát ngôn của Arsenal thông báo rằng: "Mọi việc tiến triển thuận lợi hơn dự kiến và Jack sẽ sớm bình phục. Không có gì quá nghiêm trọng với cái đầu gối của anh ấy. Vì vậy, anh ấy không cần phải phẫu thuật. Tuy nhiên, Jack cần phải nghỉ ngơi trong 1 thời gian để hoàn toàn hồi phục và sẽ trở lại trong trận đấu gặp Reading trên Emirates."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục