Jack Wilshere sắp thi đấu trở lại cho Arsenal

20:53 Thứ năm 10/08/2017

TinTheThao.com.vnSau khi đã hồi phục chấn thương gãy chân hồi tháng 4, Wilshere sẽ có trận đấu đầu tiên cho Arsenal sau hơn 1 năm.

Wilshere đã hồi phục chấn thương gãy chân hồi tháng 4, sau khi va chạm với chân sút Harry Kane trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh. Và để anh có thể lấy lại cảm giác chơi bóng đỉnh cao, Arsenal sẽ cho anh thi đấu trong màu áo U23.

 - Bóng Đá

Wilshere sẽ cho anh thi đấu trong màu áo U23 Arsenal tuần tới

Wilshere nhiều khả năng sẽ có mặt trong đội hình U23 Arsenal gặp Derby County vào thứ Hai tuần tới. Đây là bước đệm để anh trở lại đội hình của Pháo thủ.

Lúc này tương lai của Wilshere tại Arsenal vẫn đang khá mơ hồ. Cầu thủ 25 tuổi chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Emirates đến tháng 6/2018, và Arsenal không muốn để Wilshere (đang hưởng lương 90.000 bảng/tuần) ra đi tự do 1 năm nữa.

Trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, huấn luyện viên người Pháp đang dẫn dắt Arsenal, Arsene Wenger đã xác nhận ông vẫn "chưa đưa ra quyết định cuối cùng".

"Quyết định cuối cùng (về Jack Wilshere) vẫn chưa được đưa ra. Tôi muốn cậu ấy có cơ hội chơi bóng ở nơi nào đó. Chúng tôi phải quyết định trong thời gian tới. Tôi muốn cậu ấy đầu tiên phải trở lại là chính mình."

Xem tài năng của Wilshere:

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:52 10/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục