Jack Wilshere quyết tâm lớn với Arsenal

15:06 Thứ ba 07/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Jack Wilshere mới đây đã lên tiếng khẳng định anh đã sẵn sàng để trở lại với phong độ tốt nhất sau khi đã hoàn toàn bình phục từ chấn thương dai dẳng.

Wilshere gần đây đang nhận những lời chỉ trích với việc không thể phát triển thêm khả năng của mình sau khi anh có màn ra mắt vào năm 17 tuổi tuy nhiên, cầu thủ này vẫn cảm thấy vui mừng với những màn trình diễn gần đây.

Jack Wilshere đang rất muốn khẳng định bản thân.

"Tôi luôn cảm thấy rất ổn và đang tiến bộ lên từng ngày".

"Dù còn trẻ nhưng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều trận đấu vì thế tôi sẽ cố gắng thi đấu cũng như tập luyện càng nhiều càng tốt. Tôi luôn nói rằng một khi khỏe mạnh, mọi người sẽ thấy được khả năng tốt nhất của tôi".

"Cầu thủ thì không phải ai cũng giống nhau. Một vài người vừa trở lại chấn thương và đạt được phong độ cao ngay lập tức. Còn một số thì cần phải có thời gian để trở lại phong độ của mình. Và tôi là một trong số đó".


Với trận thua 0-2 trước Chelsea tuần qua, Arsenal đã bị đối thủ bỏ xa đến 9 điểm trên BXH Premier League. Nhưng Wilshere vẫn cho rằng Arsenal đã có một trận đấu hay.

"Chúng tôi đã chơi rất tốt tuy nhiên ở đẳng cấp này, bạn cần phải tận dụng tối đa cơ hội được tạo ra, còn nếu không bạn sẽ bị trừng phạt".
 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục