Jack Wilshere ở lại Anh, hoàn thành buổi kiểm tra y tế

19:25 Thứ sáu 06/07/2018

TinTheThao.com.vnSau khi rời khỏi Arsenal, Jack Wilshere đã quyết định ở lại Anh để tiếp tục chinh chiến thay vì ra nước ngoài.

Jack Wilshere năm nay 26 tuổi, từng được xem là tiền vệ trung tâm triển vọng hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, vì chấn thương liên miên, Wilshere đã không thể phát huy hết tiềm năng của mình.

Jack Wilshere ở lại Anh, hoàn thành buổi kiểm tra y tế - Bóng Đá

 Wilshere sẽ là người của West Ham.

Mùa Hè này, Arsenal đã nỗ lực giữ chân Wilshere, nhưng không thành, bởi tân HLV Unai Emery không hề đảm bảo suất đá chính cho Wilshere mà chỉ coi anh là phương án dự phòng không hơn không kém. AC Milan, Fenerbahce, Juventus đều đã ngỏ ý muốn có Wilshere, tuy nhiên, điểm đến cuối cùng của ngôi sao người Anh lại là West Ham.

Theo The Guardian, Wilshere đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế vào ngày thứ Năm vừa qua, và sẽ sớm kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với West Ham. Mức lương mà anh nhận được vẫn chưa được tiết lộ.

Như vậy, Wilshere là bản hợp đồng thứ 4 của West Ham trong mùa Hè. Từ khi HLV Manuel Pellegrini được bổ nhiệm cuối tháng Năm, West Ham đã chiêu mộ Lukasz Fabianski, Ryan Fredericks và bản hợp đồng có giá kỉ lục 22 triệu bảng của CLB, Issa Diop.

Trận đấu để đời của Wilshere:

Minh Tuấn | 18:29 06/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục