Jack Wilshere khẳng định Arsenal vẫn trong cuộc đua vô địch

22:00 Chủ nhật 02/03/2014

Jack Wilshere khẳng định Arsenal vẫn trong cuộc đua vô địch với Chelsea và Man City bất chấp việc các pháo thủ vừa gục ngã 0-1 trong chuyến làm khách của Stoke City lượt trận tối ngày thứ Bảy.

Arsenal đã gục ngã 0-1 trong chuyến làm khách của Stoke City với Jon Walters là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà từ chấm phạt đền phút 76.

Wilshere thừa nhận mình và các đồng đội có thể có vài khiếu nại với trọng tài về thủ môn Begovic của Stoke City trong hiệp một.

“Chúng tôi phải chuẩn bị cho nó”, Wilshere nói với Sky Sports. “Chúng tôi biết những gì mong chờ tôi khi đến đây, nó sẽ là một trận đấu khó khăn, chúng tôi phải chiến đấu để giành chiến thắng nhưng chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội khi nó đến”.

“Chúng tôi đã không thực hiện được mục tiêu của mình ở trận đấu ngày hôm nay. Chúng tôi đã có một vài cơ hội trong hiệp một và chúng tôi đã không hạ gục họ và chúng tôi đã bị trừng phạt ở đây”.

“Chúng tôi đã không có được màn trình diễn tốt nhất của mình. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã nỗ lực để giành chiến thắng trong trận đấu. Chúng tôi đã có một vài cơ hội ở hiệp một, nếu chúng tôi tận dụng thành công điều đó, kết quả trận đấu có thể hoàn toàn khác”.

Trận đấu tiếp theo của Arsenal là chuyến làm khách của Everton và sau đó là trận derby Bắc thành London với Tottenham trước khi làm khách của Chelsea vào ngày 22/3. Kết thúc tháng của các pháo thủ là trận đấu trên sân nhà với Man City.

Trả lời câu hỏi về khoảng cách 4 điểm với Chelsea, tiền vệ người Anh cho biết: “Điều tốt là trong tháng này chúng tôi sẽ đối mặt với tất cả những đội bóng Top trên vì vậy đó là điều tốt nếu chúng tôi giành chiến thắng ở những trận đấu, chúng tôi sẽ san bằng khoảng cách đó”.

“Chúng tôi phải tiếp tục cho đến khi mùa giải kết thúc. Bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra khi bạn đã nhìn thấy những điều đã xảy ra ngày hôm nay và trong tuần trước đó”.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục