Jack Wilshere gây tranh cãi: Yaya giỏi hơn Suarez?

18:16 Thứ sáu 09/05/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal vừa cho biết anh tin rằng Yaya Toure mới là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải chứ không phải là Luis Suarez của Liverpool.

Wilshere đã có màn hỏi đáp với các fan hâm mộ trên mạng xã hội Twitter. Theo ý kiến cá nhân, cầu thủ của Arsenal tin rằng Yaya Toure là cầu thủ xuất sắc nhất ngoại hạng Anh năm nay.

Wilshere cho rằng Yaya Toure xứng đáng hơn Luis Suarez

Trong cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất mùa của PFA trước đó, Toure chỉ về thứ ba sau tiền đạo người Uruguay và Eden Hazard của Chelsea. Tuy vậy, trong mắt Wilshere thì tiền vệ người Bờ Biển Ngà của Man City mới là người xứng đáng nhất trong cuộc bầu chọn.

Yaya Toure đã có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Man City với 24 bàn thắng ghi được dù đá vị trí tiền vệ chuyên thu hồi bóng và phát động tấn công. Tất nhiên, Luis Suarez cũng không hề kém cạnh với 31 bàn thắng và hiện là Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh, thành tích này càng trở nên ấn tượng hơn khi biết rằng Suarez đã không thi đấu 5 trận đầu tiên của mùa giải bởi án treo giò 10 trận ở cuối mùa giải năm ngoái.

WIlshere có lý lẽ riêng không theo số đông khi ủng hộ Yaya Toure

Ai cũng xứng đáng và với cá nhân Wilshere thì Yaya Toure xứng đáng hơn. Ngoài ra, trong loạt câu hỏi của fan dành cho Wilshere, pháo thủ 22 tuổi cũng trả lời rằng Cesc Fabregas là cầu thủ giỏi nhất từng đối mặt và Cristiano Ronaldo sẽ là ngôi sao sáng nhất tại kì World Cup 2014 sắp đến.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục