Jack Wilshere chính thức tái xuất

20:01 Thứ bảy 17/09/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh Jack Wilshere có lần xuất phát đầu tiên cho CLB mới, Bournemouth trong chuyến làm khách khó khăn trên sân của Manchester City.

CsjtxYnWcAAZcWR

 Wilshere có trận đấu đầu tiên xuất phát cho Bournemouth. Ảnh: Internet.

Tiền vệ 24 tuổi đã được huấn luyện viên Eddie Howe điền tên vào đội hình xuất phát cho trận gặp Manchester City ngay tại Etihad. Trái với các đồn đoán rằng anh đã gặp phải một chấn thương ở cổ chân trái trong buổi tập mới đây của Bournemouth, Wilshere đã có thể ra sân.

Một thống kê thú vị, là số lần ra sân ngay từ đầu của Jack Wilshere cho Bournemouth tới lúc này đã bằng tổng số lần ra sân ngay từ đầu của anh cho Arsenal ở mùa giiar 2015-16 vừa qua. Wilshere có đúng 1 lần được Arsene Wenger cho ra sân ngay từ đầu ở mùa giải trước.

Tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo của Arsenal đang quyết tâm làm lại sự nghiệp, và AFC Bournemouth có vẻ là một bến đỗ thích hợp. Chỉ được tung vào sân ở nửa sau trận đấu ở vòng trước Premier League, nhưng Jack Wilshere chơi tương đối ấn tượng và giúp CLB có chiến thắng 1-0 trước West Brom.

Người đồng đội ở CLB mới, Harry Arter cũng tin rằng Jack Wilshere là một trong những tiền vệ "tài năng nhất thế giới", nếu tránh được những chấn thương ảnh hưởng đến sự nghiệp.

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục