Jack Wilshere: "Cậu ấy sẽ nổi bật trong 8 đến 10 năm tới"

10:46 Thứ bảy 10/06/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với AFTV, cựu tiền vệ Jack Wilshere kỳ vọng Arsenal có thể sớm ký hợp đồng với tuyển thủ Tam Sư.

 

Declan Rice là một trong số những gương mặt được săn đón nhất trên TTCN hiện tại. Tiền vệ người Anh để lại dấu ấn đậm nét trên hành trình West Ham United vô địch Conference League. Màn trình diễn ấn tượng giúp Rice lọt vào tầm ngắm nhiều ông lớn xứ sương mù.

Arsenal được báo chí liên hệ thường xuyên đến Rice thời gian qua. Pháo thủ sẵn sàng đưa ra mức lương hấp dẫn 300 nghìn bảng Anh/tuần để thuyết phục tuyển thủ Tam Sư cập bến sân Emirates. 

Jack Wilshere confirms Arsenal have extra bargaining chip in bid to sign Declan Rice - Bóng Đá

Rice vô địch Europa Conference League.

Chia sẻ với AFTV, cựu tiền vệ Jack Wilshere đưa ra quan điểm: "Tôi đã xem cuộc phỏng vấn của cậu ấy sau trận chung kết Europa Conference League. Mọi người đều biết Arsenal quan tâm đến Rice".

"Cậu ấy để lại dấu ấn đậm nét trong màu áo West Ham, giúp đội nhà giành chức vô địch. Rice đóng vai trò trụ cột trong đội hình. Điều đó thật đặc biệt đối với một cầu thủ ở tuổi 23, 24 như Rice".

"Tôi hy vọng Arsenal sẽ chiêu mộ thành công Rice. Cậu ấy sẽ nổi bật trong 8 đến 10 năm tới. Rice có thể trở thành đội trưởng Arsenal. Lựa chọn cuối cùng sẽ phụ thuộc vào bản thân cậu ấy".

Anh Nguyễn | 10:16 10/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục