Jack Rodwell ngạc nhiên vì Beckham không được đá Olympic

10:49 Thứ bảy 30/06/2012

Tiền vệ trẻ của Everton đã tiết lộ cảm giác bất ngờ của anh khi nghe tin David Beckham không được góp mặt cùng tuyển Olympic Vương quốc Anh tham dự kỳ Olympic được tổ chức trên sân nhà.

David Beckham đã từng có mặt trong danh sách sơ bộ 35 cầu thủ được triệu tập cho Olympic của HLV Stuart Pearce nhưng lại không thể trở thành 1 trong 18 cầu thủ cuối cùng tham dự bộ môn bóng đá của Thế vận hội mùa hè Luân Đôn.

Trong khi đó, bản thân Rodwell cũng sẽ vắng mặt ở giải đấu này khi bị chấn thương gân kheo. Cầu thủ của Everton cho biết đó có thể là một sai lầm của Pearce khi không trao cơ hội cho tiền vệ cánh kỳ cựu đang khoác áo Los Angeles Galaxy.

Jack Rodwell. Ảnh: Internet.

Cầu thủ 21 tuổi nói với BBC Radio 5 Live: "Mọi người trong đội sẽ học được nhiều điều từ Beckham. Anh ấy là một huyền thoại".

"Tôi nghĩ tất cả đều cảm thấy ngạc nhiên nhưng HLV hẳn có lý do cho sự lựa chọn của mình. Nhưng tôi vẫn thích anh ấy ở trong đội hình hơn", Rodwell chia sẻ quan điểm.

Trong khi đó, một cầu thủ khác là Robbie Savage cho biết anh cảm thấy không hài lòng với quyết định của Pearce khi loại Beckham: "Thật đáng giận. Anh ấy (Beckham) có thể giúp tuyển Vương quốc Anh giành huy chương Olympic".

"Anh ấy xứng đáng được tôn trọng. Beckham là một đại sứ tuyệt vời của bóng đá Anh và đã mang hình ảnh của quốc gia đi khắp thế giới. Với Beckham trong đội hình, họ sẽ có nhiều cơ hội hơn".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục