Jack Grealish thất vọng

16:39 Chủ nhật 06/10/2024

TinTheThao.com.vnJack Grealish bày tỏ sự thất vọng với chính bản thân mình trong trận Man City thắng Fulham 3-2.

Tối 5/10, Man City chật vật đánh bại Fulham 3-2 ở vòng 7 Premier League. Trong ngày mà Erling Haaland chơi nhạt nhòa, Mateo Kovacic với cú đúp và pha tỏa sáng của Jeremy Doku đã mang về 3 điểm cho đội chủ sân Etihad.

Lúc này, thầy trò Pep Guardiola tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Liverpool trên bảng xếp hạng. The Citizens đứng thứ 2 và kém The Kop chỉ 1 điểm.

Grealish đang sa sút.

Trận này, Grealish được đá chính từ đầu nhưng để lại dấu ấn mờ nhạt. Trong khi đó, Jeremy Doku vào sân thay cho chính Grealish và có bàn thắng đẹp mắt nâng tỷ số lên 3-1.

Doku di chuyển từ cánh trái và ngoặt bóng vào trung lộ trước khi tung cú sút hiểm hóc giúp Man City nới rộng cách biệt lên 2 bàn.

Cá nhân Grealish cảm thấy thất vọng với chính mình. Trên băng ghế dự bị, cựu sao Aston Villa lấy áo che mặt biểu lộ sự không hài lòng.

Thực tế, Grealish sa sút phong độ hơn 1 năm qua. Sau khi cùng Man City giành cú ăn 3 mùa 2022/23, Grealish không còn là chính mình.

Từ đầu mùa giải trước, Grealish chỉ ghi được 3 bàn và có thêm 5 kiến tạo trên mọi đấu trường. Trong 10 lần ra sân mùa này, Grealish ghi 1 bàn và đóng góp 2 kiến tạo.

Phan Thanh Hải | 16:39 06/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục