Jack Grealish lại khiến tất cả phải ngước nhìn

06:20 Thứ sáu 18/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThêm một trận đấu nữa, Jack Grealish đã có màn trình diễn hết sức ấn tượng.

 

Jack Grealish trong màu áo tuyển Anh

Tiền vệ Jack Grealish đã thể hiện một phong độ không thể ấn tượng hơn thời gian qua. Sau khi góp công lớn giúp Aston Villa trụ hạng Premier League mùa trước thành công, Grealish tiếp tục duy trì sự hưng phấn ở giai đoạn này.

11 trận đã ra sân tại Premier League, Grealish ghi được 5 bàn thắng, và có 5 pha kiến tạo. Không phải ngẫu nhiên mà Grealish có suất trên tuyển Anh. Ở trận đấu gần nhất, Grealish tiếp tục để lại dấu ấn đậm nét.

Jack Grealish’s game by numbers vs. Burnley - Bóng Đá

 Grealish ghi dấu ấn ở trận gặp Burnley.

Theo đó, dù Aston Villa chỉ có trận hòa không bàn thắng trước Burnley, nhưng Grealish thực sự có một màn trình diễn không thể chê. Cụ thể, Grealish đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 96%, và tạo ra 25 đường chuyền vào phần sân đối phương.

Ngoài ra, Grealish cũng có 8 lần đoạt lại bóng, 7 lần bị phạm lỗi, 7 đường chuyền vào vòng cấm địa, tạo ra 6 cơ hội ngon ăn, tung ra 6 cú sút (4 trong vòng cấm) và có 3 pha qua người thành công. Đáng tiếc, Aston Villa chẳng thể sút tung lưới Burnley.

Rõ ràng, Grealish đang dần trưởng thành hơn và là một trong những tiền vệ hay nhất nước Anh thời điểm này.  Được biết, hàng loạt đội bóng đã muốn có sự phục vụ của Grealish trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, đặc biệt là Man United.

Với những gì Grealish đang thể hiện, Man United chắc chắn sẽ quay trở lại với thương vụ này trong thời gian tới.

Tiểu Lam | 05:22 18/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục