Jack Grealish đồng ý với phía Man Utd về vấn đề quan trọng

23:52 Thứ tư 30/12/2020

TinTheThao.com.vnJack Grealish đã có những chia sẻ liên quan tới tình hình cấp bách đang diễn ra tại Premier League.

Hôm thứ Ba, Ban tổ chức Premier League tiết lộ, có tới 18 trường hợp cầu thủ và nhân viên của các CLB dương tính với Covid-19, trong đợt tổng xét nghiệm mới nhất. Đây cũng là số ca Covid-19 cao nhất qua những lần xét nghiệm ở mùa giải này.

Huấn luyện viên Sam Allardyce liền lên tiếng kêu gọi, các nhà chức trách hãy tạm ngừng Premier League 2 tuần để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19. Ngược lại, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng như cựu danh thủ Gary Neville muốn giải đấu tiếp tục diễn ra.

Jack Grealish agrees with Gary Neville and Man Utd boss Solskjaer on Premier League break - Bóng Đá

 Jack Grealish hoàn toàn đồng tình với Gary Neville và Ole Gunnar Solskjaer.

Trước tình hình này, tiền vệ Jack Grealish chia sẻ trên trang cá nhân twitter rằng: "Chúng ta có thể vui lòng lấy cái thứ 'tạm ngừng 2 tuần này' ra khỏi các cuộc thảo luận được không? Các cầu thủ sẽ phải tiếp tục các buổi tập để sẵn sàng trong 2 tuần cho một trận đấu.

Các cầu thủ có thể được nghỉ 4-5 ngày. Nhưng để làm gì. Hãy dành một khoảng thời gian nghỉ dài hạn để làm một việc gì đó có ý nghĩa hơn."

Mới nhất, trận đấu giữa Tottenham và Fulham trong khuôn khổ vòng 16 Premier League đã bị hoãn. Trước đó, cuộc đối đầu giữa Everton và Man City cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Rõ ràng, Premier League đang đối diện với nguy cơ phải hoãn giải đấu thêm lần nữa.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 22:54 30/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục