Jaap Stam khuyên sao Quỷ đỏ rời M.U

07:09 Thứ tư 09/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnQua M.E.N, huyền thoại của Man United, Jaap Stam tin rằng Donny Van de Beek nên tìm đường rời Old Trafford.

 

Donny Van de Beek đã trải qua những năm tháng đáng quên từ khi đến Man United. Chấn thương cùng phong độ phập phù khiến cựu ngôi sao Ajax có đóng góp nhạt nhòa tại Old Trafford. Khi Erik ten Hag được bổ nhiệm làm HLV trưởng Quỷ đỏ, mọi thứ cũng không khá hơn cho anh.

Jaap Stam thinks it’s ‘a shame’ £35m man must leave Manchester United - Bóng Đá

 Van de Beek cần được ra đi.

 Stam cho biết: "Điều quan trọng là cậu ấy cần ra sân từ tuần này sang tuần khác. Donny có làm được điều đó dưới thời Ten Hag vào lúc này không? Tôi không nghĩ vậy. Điều đó đã không xảy ra, dù cậu ấy khỏe mạnh!

Thật đáng tiếc, vì Donny là một cầu thủ bóng đá giỏi. Tuy nhiên, huấn luyện viên đưa ra lựa chọn, và bạn phải dám đưa ra lựa chọn cho mình với tư cách là một cầu thủ.

Donny nên nghĩ ‘có lẽ tôi nên đến một nơi khác để có thể ra sân thường xuyên'."

Vào lúc này, Van de Beek đang được Real Sociedad săn đón. Lối chơi chậm hơn, kỹ thuật hơn của Tây Ban Nha có thể sẽ phù hợp với Van de Beek. Sự ra đi của anh, cũng như Fred cùng Scott McTominay sẽ tạo điều kiện để Ten Hag đưa Sofyan Amrabat cùng một tân binh khác về Old Trafford.

Minh Tuấn | 06:11 09/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục