Jaap Stam không ngớt lời khen ngợi tân binh Arsenal

17:20 Thứ bảy 08/07/2023

TinTheThao.com.vnQua Charleswatts Football, huyền thoại người Hà Lan Jaap Stam tin rằng Jurrien Timber có đủ tố chất để trở thành một cầu thủ xuất chúng dưới thời Mikel Arteta tại Arsenal.

 

Timber đã đến sân tập của Arsenal vào thứ Sáu sau khi Pháo thủ và Ajax đồng ý một thỏa thuận trị giá 45 triệu euro cho hậu vệ 22 tuổi. Đó là một sự bổ sung chất lượng khác cho đội bóng của Arteta, sau khi họ chiêu mộ Kai Havertz từ Chelsea và sắp đón Declan Rice từ West Ham trong một bản hợp đồng trị giá 105 triệu bảng.

‘An Exceptional Player’ Jaap Stam Tells Arsenal What To Expect From €45m Jurrien Timber - Bóng Đá

 Timber sắp đến Arsenal.

Nói riêng với Charleswatts Football, Stam quả quyết rằng đồng hương của mình có những gì cần thiết để tạo ra ảnh hưởng lớn tại Premier League.

"Jurrien Timber là một cầu thủ rất giỏi,” Stam - người từng là huấn luyện viên của đội trẻ Ajax khi Timber đang ở học viện - nói. "Ở Hà Lan, cậu ấy đã làm rất tốt. Mùa giải này, do hoàn cảnh nên cậu ấy chơi không ấn tượng như mùa trước, nhưng bạn vẫn có thể thấy chất lượng.

Jurrien cầm bóng rất thoải mái và có thể giúp đội bóng có thêm quân số ở hàng tiền vệ bằng cách đưa bóng về phía trước. Cậu ấy cũng rất giỏi trong việc chọn vị trí, tung ra những đường chuyền chính xác và có kỹ thuật tốt. Đó là kiểu cầu thủ mà tất cả chúng tôi đều thích ở Hà Lan."

Minh Tuấn | 16:22 08/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục