Ivanovic dính lưới tình thủ quân tuyển Đức

14:23 Thứ sáu 12/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều nguồn tin cho hay Ana Ivanovic chính là người phá vỡ mối tình thơ mộng của thủ quân tuyển Đức Bastian Schweinsteiger và siêu mẫu Sarah Brandner.

Là kiều nữ có nhan sắc vào hàng bậc nhất làng banh nỉ hiện nay, Ana Ivanovic là mục tiêu săn đón của không ít cánh mày râu. Tuy nhiên, đường tình duyên của ngôi sao Serbia dường như lận đận hơn bất cứ cô gái nào khác.

Sau hàng loạt mối tình vắt vai với đồng nghiệp, tay vợt Tây Ban Nha Fernando Verdasco, tay gofl Adam Scott, tỉ phú Mark Stillitano cho đến cầu thủ bóng đá rồi bóng rổ. Ivanovic mới đây bị tình nghi là kẻ phá vỡ hạnh phúc của người khác. Cụ thể, nhiều nguồn tin cho hay tay vợt sinh năm 1987 chính là nguyên nhân dẫn đến sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa thủ quân tuyển Đức - Bastian Schweinsteiger và siêu mẫu Sarah Brandner.

Ivanovic tay trong tay với Schweinsteiger.

Còn nhớ hồi tháng trước, khi xuất hiện trong thử thách Ice Bucket Challenge - phong trào dội nước đá lên đầu đang nở rộ, nhằm gây quỹ cho những người mắc bệnh xơ cứng teo cơ Lou Gehrig. Ivanovic khiến nhiều người bất ngờ khi đưa ra lời thách thức với tiền vệ tuyển Đức Bastian Schweinsteiger (bên cạnh tay vợt số 1 thế giới Serena Williams và "tàu tốc hành" Roger Federer).

Lời thách thức của Ivanovic tới một cầu thủ ở tận nước Đức khiến người hâm mộ đồn đoán rằng cô và Schweinsteiger đang qua lại với nhau. Nhất là trong khoảng thời gian mà mối quan hệ giữa Schweinsteiger và Sarah Brandner đang cho thấy dấu hiệu lục đục.

Và mới đây, những nghi vấn đã gần như có lời giải đáp khi cánh săn ảnh bắt gặp Schweinsteiger và Ivanovic đang tay trong tay đi dạo ở New York. Theo tờ Bild của Đức, Ivanovic và Schweinsteiger rất tình tứ, họ không ngần ngại trao cho nhau cái nhìn tình cảm bất chấp sự chú ý của những người xung quanh.

Ivanovic là mỹ nữ tài sắc của làng banh nỉ.

Được biết, Schweinsteiger và Ivanovic "bén duyên" thông qua một người bạn chung là tay vợt người Đức Andrea Petkovic. Chính Petkovic là người tác hợp cho mối quan hệ này ngay sau khi biết Schweinsteiger có ý định chia tay Sarah Brandner.

"Chỉ một thời gian ngắn sau khi gặp mặt. Họ quấn lấy và dường như chẳng thể rời được nhau lâu", một nguồn tin cho biết thêm.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục