Ivan Rakitic từng cự tuyệt Premier League

08:46 Thứ hai 16/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Báo Mundo Deportivo loan tin, tiền vệ Ivan Rakitic từng có cơ hội rời Barcelona vào tháng 1, song đã từ chối lời mời gọi từ những đội bóng của Premier League.

Ivan Rakitic cự tuyệt các đội bóng Anh để ở lại Barca

Arsenal và Manchester City từng muốn đưa Rakitic về Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa đông khi cầu thủ này không tạo dựng được niềm tin nơi HLV Luis Enrique của Barcelona hồi đầu mùa. Phía đội chủ sân Nou Camp cũng không ngần ngại để tiền vệ người Croatia ra đi.

Lý do vì Rakitickhông thật sự để lại dấu ấn mạnh mẽ ở tuyến giữa từ ngày tới Barcelona. Từng có lúc, cầu thủ này phải thường xuyên ngồi trên ghế dự bị trong nhiều trận liên tiếp. Lúc bấy giờ, nhiều người tin rằng tiền vệ 26 tuổi này sẽ mau chóng phải xách va-li rời Nou Camp.

Tuy nhiên, cựu sao Sevilla nhất quyết ở lại đội bóng để chiến đấu giành một vị trí chính thức. Báo El Mundo Deportivo phân tích, Rakitic nhanh chóng hồi sinh và trở thành một phần quan trọng của chiến lược do HLV Luis Enrique xây dựng, cũng như góp công vào thành tích 10 trận thắng liên tiếp gần đây.

Được biết, Ivan Rakitic mới gia nhập Barcelona hè 2014. Anh được kỳ vọng sẽ thay thế Xavi trên hàng tiền vệ đội bóng.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục