Ivan Rakitic: Sau vô địch là "đeo gông"

09:53 Thứ ba 09/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi cùng Barcelona giành chức vô địch Champions League, tiền vệ Ivan Rakitic sẽ làm đám cưới với "nửa kia" Raquel của mình.

Rakitic và bà xã. Ảnh: Internet.

Rakitic đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc của sự nghiệp. Ngay trong mùa đầu tiên đá cho Barcelona, cầu thủ này đã góp công giúp đội nhà đoạt cú ăn ba. Trong trận chung kết Champions League gặp Juventus trên đất Berlin, Rakitic là tác giả bàn mở tỷ số trận đấu. Trận này, đại diện của Tây Ban Nha cũng giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1.

Tưởng như thành công cùng Barcelona sẽ giúp tiền vệ người Croatia có một mùa hè thảnh thơi để nạp lại năng lượng. Tuy nhiên, "nửa kia" của cầu thủ này lại không cho anh chút thời gian rảnh nào. Số là sắp tới, hai người họ sẽ kết hôn tại Giralda - một ngọn tháp cũ đã được chuyển đổi sang một tháp chuông của nhà thờ chính tòa Sevilla ở Sevilla.

Thật ra, Rakitic và bà xã Raquel Mauri đã kết hôn vào năm 2013 ở Sevilla và có một đứa con. Tuy nhiên, họ muốn tổ chức lại đám cưới ở nhà thờ - một nghi thức rất quan trọng trong hôn nhân với châu Âu. Được biết, một số đồng nghiệp, trong đó có nhiều cầu thủ Barcelona, gia đình và bạn bè hai bên sẽ được mời tham dự để chứng kiến giây phút thiêng liêng này.

Dù biết rất bận rộn hè này, nhưng dù sao việc làm đám cưới ở thời điểm Barcelona giành cú ăn ba cũng có ý nghĩa lớn với Rakitic.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục