Ivan Rakitic: “Lẽ ra Barca phải giành thêm vài danh hiệu Champions League”

11:47 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ivan Rakitic lên tiếng chia sẻ sự tiếc nuối lớn nhất của anh trong giai đoạn thi đấu cho Barca.

Ivan Rakitic khoác áo Barcelona từ năm 2014 tới 2020. Cầu thủ người Croatia là nhân tố rất quan trọng nơi tuyến giữa đội bóng áo sọc đỏ xanh.

Đây là giai đoạn khá thành công của đội bóng xứ Catalan. Ivan Rakitic cùng Barca gặt hái nhiều thành công. Trong đó, phải kể tới 4 chức vô địch La Liga, 5 Cúp Quốc gia Tây Ban Nha và 1 Champions League.

Tuy nhiên, cầu thủ người Croatia vẫn tỏ ra tiếc nuối khi cho rằng Barca còn có thể làm được nhiều hơn thế, đặc biệt ở đấu trường Champions League. Đến giờ, tiền vệ sinh năm 1987 vẫn không giấu nổi sự thất vọng với những thất bại cay đắng của Barca trước AS Roma (mùa giải 2017/18) và Liverpool (mùa giải 2018/19) ở đấu trường số một châu Âu cấp CLB.

Rakitic thời còn thi đấu cho Barca.

Football Espana dẫn lời Ivan Rakitic:

“Thời điểm ấy, mọi người đều nói rằng Barca là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi bước vào sân với muôn vàn suy nghĩ, ngoại trừ bóng đá.

Chúng tôi đã hoàn toàn sai lầm. Nếu chúng tôi vẫn còn đủ khát khao thì đã có thể giành thêm 2-3 chức vô địch Champions League. Thay vào đó, toàn đội tỏ ra tự mãn khi cho rằng mình vượt trội hơn đa số các đội bóng khác. Và thế là chúng tôi đã bị trừng phạt.”

Minh Khuê | 11:47 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục