Ivan Rakitic chỉ ra chất xúc tác cho thành công của Barca

11:36 Thứ hai 22/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Phát biểu sau chiến thắng 6-2 trước Real Betis, tiền vệ người Croatia dành những lời khen ngợi cho các tân binh vì sự hòa nhập rất nhanh của họ.

Rakitic phấn khích trước sự hòa nhập của các tân binh. 

Ivan Rakitic cho rằng sự hòa nhập của những bản hợp đồng mới vào lối chơi của toàn đội là liều chất xúc tác tốt nhất dành cho Barcelona: “Họ đang thích ứng rất nhanh với đội bóng. Sự hòa nhập của họ tạo động lực cho chúng tôi chơi tốt hơn trong mỗi trận đấu. Barca đã có chiến thắng đầu tiên, nhưng để bảo vệ được chức vô địch, chúng tôi cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, điều đó phụ thuộc vào mỗi cầu thủ.”

Cựu tiền vệ Sevilla cho biết, chuyến làm khách tới sân của Athletic Bilbao vào cuối tuần sẽ rất khó khăn: “Athletic Bilbao rất mạnh trên sân nhà, đó là một trận đấu rất khó khăn. Đây là một trong những cuộc đối đầu hấp dẫn nhất mùa giải, một thử thách thực sự cho chúng tôi ở San Mames. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để dành một chiến thắng.”

Trong khi Barcelona có chiến thắng hủy diệt ở trận khai màn thì Athletic Bilbao bất ngờ thất thủ trước Sporting Gijon với tỷ số 1-2. Đội bóng xứ Catalunya sẽ phải làm khách trên sân của Bilbao ở vòng 2 La Liga vào lúc 01h00 ngày 29/08 (giờ Việt Nam).

Hà Dương | 11:10 22/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục