Italia vẫn đặt niềm tin vào Balotelli

10:45 Chủ nhật 01/07/2012

HLV Cesare Prandelli tiếp tục kỳ vọng tiền đạo của Man City sẽ tỏa sáng để mang về chức vô địch cho Azzurri.

Mario Balotelli từ lâu đã được biết đến với cái tên Ngựa chứng bởi những trò quậy phá chẳng giống ai. Không có người cho rằng HLV Cesare Prandelli đã sai lầm khi quyết định mang Super Mario tới Ba Lan & Ukraine khi nguy cơ cầu thủ này phá hỏng các trận đấu của đội bóng áo Thiên thanh là rất cao.

Tuy nhiên, điều khá bất ngờ là Balotelli lại chưa gây ra bất cứ chuyện gì cho ĐT Italia tại VCK Euro 2012. Ngược lại, tiền đạo Man City đang là người hùng với cú đúp cực kỳ đẹp mắt trong trận bán kết giúp Azzurri đánh bại Đức.

Balotelli chính là niềm hy vọng của Azzurri

Như HLV Cesare Prandelli nhận xét thì “Balotelli đang thay đổi và trở thành một người hoàn toàn khác”. Ông vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào Super Mario trong trận chung kết với Tây Ban Nha ngày hôm nay bởi anh chính là cầu thủ có thể tạo ra đột biến cao nhất trong đội hình Italia.

“Tôi luôn cảm nhận ở cậu ấy một khả năng tuyệt vời”, HLV Cesare Prandelli nhận xét. “Balotelli đã cho thấy những phẩm chất của một nhà vô địch vĩ đại, cậu ấy đã giành rất nhiều trong sự nghiệp cầu thủ của mình”.

“Tôi tin Mario Balotelli sẽ tiếp tục bùng nổ ở trận đấu cuối cùng này”.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng Azzurri cũng tiết lộ ông không hề có ý định sử dụng lại sơ đồ chiến thuật 3-5-2 từng cầm chân Tây Ban Nha ở vòng bảng. “Tôi không có ý định xem xét đến nó. Italia đang duy trì một sự ổn định trong những trận đấu gần đây và tôi không muốn thay đổi. Tất nhiên, chúng tôi hoàn toàn có thể chuyển sang đó 3-5-2 bất cứ lúc nào”.

PL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục