Italia trước thềm EURO 2012: Cú sốc Rossi

07:41 Thứ bảy 14/04/2012

ĐT Italia vừa đón 1 tin không thể xấu hơn: Giuseppe Rossi bị đứt dây chằng đầu gối 1 lần nữa và chính thức nói lời chia tay EURO 2012.

Trong trận thua của Villarreal trước Real Madrid vào tháng 10 năm ngoái, Giuseppe Rossi đã dính chấn thương khá nặng: đứt dây chằng đầu gối phải. Ngay lập tức tiền đạo người Italia phải lên bàn mổ phẫu thuật. Và Rossi đã nghỉ thi đấu kể từ đó đến nay.

Những tưởng quá trình hồi phục chấn thương của Rossi diễn ra êm đẹp và dự kiến chân sút này sẽ trở lại vào cuối mùa giải này và sẽ dự EURO 2012 cùng ĐT Italia. Tuy nhiên trong buổi tập phục hồi chấn thương vào hôm thứ Sáu vừa qua Giuseppe Rossi một lần nữa đứt dây chằng đầu gối.

Theo thông báo mới nhất của Villarreal, Giuseppe Rossi sẽ phải lên bàn mổ ngay lập tức. Chẩn đoán ban đầu cho hay chân sút của Villarreal sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc Giuseppe Rossi không thể dự EURO 2012 cùng ĐT Italia.

Việc Rossi không thể đến Ba Lan và Ukraine là tin không thể xấu hơn với Italia. Vì anh là 1 trong 3 chân sút chủ lực của ĐT áo Thiên thanh bên cạnh Cassano và Balotelli.

Cassano vừa trở lại sau chấn thương chưa chắc đã lấy lại được phong độ, trong khi Balotelli dở dở ương ương. Thế nên sự cố Rossi không đến EURO thực sự là 1 cú sốc với HLV Cesare Prandelli.

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục