Italia triệu tập đội hình: Quá bán là Juventus - Milan

08:49 Thứ hai 18/03/2013

Juventus và Milan đã đóng góp hơn nửa số quân được HLV Cesare Prandelli triệu tập lên tuyển Italia lần này.

Với những thành công trong thời gian qua, không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều các cầu thủ đang khoác áo hai ông lớn tại Serie A là Juventus và Milan nhận được sự ưu ái của HLV Prandelli.

De Sciglio (Milan) lần đầu được HLV Prandelli triệu tập. Ảnh: Internet.

Trong đợt triệu tập lần này, bên cạnh những cái tên đã quá quen thuộc như Buffon, Pirlo, Montolivo,.. thì HLV Prandelli cũng đã trao cơ hội cho một vài gương mặt mới như hậu vệ mới 20 tuổi của Milan, De Sciglio hay cầu thủ chạy cánh đang khoác áo Torino, Alessio Cerci.

Một tài năng trẻ khác là Marco Verratti đã không có mặt trong đợt triệu tập lần này, vì anh vừa dính một chấn thương khi đang thi đấu cho PSG.

Danh sách các cầu thủ Italia được triệu tập:

Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus), Morgan De Sanctis (Napoli), Federico Marchetti (Lazio), Salvatore Sirigu (Paris Saint Germain).

Hậu vệ: Ignazio Abate (Milan), Luca Antonelli (Genoa), Davide Astori (Cagliari), Andrea Barzagli (Juventus), Leonardo Bonucci (Juventus), Giorgio Chiellini (Juventus), Mattia De Sciglio (Milan), Christian Maggio (Napoli), Andrea Ranocchia (Inter).

Tiền vệ: Antonio Candreva (Lazio), Alessio Cerci (Torino), Daniele De Rossi (Roma), Alessandro Diamanti (Bologna), Emanuele Giaccherini (Juventus), Claudio Marchisio (Juventus), Riccardo Montolivo (Milan), Andrea Pirlo (Juventus), Andrea Poli (Sampdoria).

Tiền đạo: Mario Balotelli (Milan), Stephan El Shaarawy (Milan), Alberto Gilardino (Bologna), Sebastian Giovinco (Juventus), Pablo Daniel Osvaldo (Roma).

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục