Italia triệu tập đội hình: Không Balotelli, có Pirlo và Giovinco

13:59 Chủ nhật 30/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không có gì bất ngờ khi Mario Balotelli hoàn toàn không có tên trong danh sách triệu tập của Italia mới đây.

AC Milan , Liverpool, Mario Balotelli, Italia, Sebastian Giovinco , Stephan El Shaarawy

Tuy là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ cánh truyền thông trong hơn hai tuần qua với việc trở lại AC Milan thi đấu, nhưng rõ ràng với phong độ quá tệ trong màu áo Liverpool mùa trước, không ai có thể trách HLV Antonio Conte loại thẳng tay Balotelli trong lần triệu tập này.

Không Balotelli, nhưng trong đợt triệu tập cho hai trận đấu tại vòng loại EURO 2016 sắp tới trước Malta và Bulgaria, cựu thuyền trưởng của Juventus lại quyết định gọi Sebastian Giovinco và Stephan El Shaarawy, những cầu thủ hiện đang thi đấu cho Toronto FC và Monaco.

Bên cạnh đó Andrea Pirlo cũng là một cái tên rất đánh chú ý, vì dù đã lớn tuổi nhưng vẫn có một suất trong lần triệu tập này.

Danh sách triệu tập đội hình của tuyển Italia: Gianluigi Buffon (Juventus), Daniele Padelli (Torino), Salvatore Sirigu (Paris Saint Germain), Francesco Acerbi (Sassuolo), Andrea Barzagli (Juventus), Leonardo Bonucci (Juventus), Giorgio Chiellini (Juventus), Domenico Criscito (Zenit), Matteo Darmian (Manchester United), Mattia De Sciglio (Milan), Manuel Pasqual (Fiorentina), Andrea Ranocchia (Inter), Andrea Bertolacci (Milan), Daniele De Rossi (Roma), Alessandro Florenzi (Roma), Marco Parolo (Lazio), Andrea Pirlo (New York City FC), Roberto Soriano (Sampdoria), Marco Verratti (Paris Saint Germain), Antonio Candreva (Lazio), Eder (Sampdoria), El Shaarawy (Monaco), Gabbiadini (Napoli), Giovinco (Toronto), Immobile (Sevilla), Pellé (Southampton), Vazquez (Palermo), Zaza (Juventus).

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục