Italia triệu tập 8 “cánh chim lạ” cho trận tái đấu ĐT Anh

08:55 Thứ bảy 11/08/2012

HLV Cesare Prandelli đã tạo nên diện mạo mới cho ĐT Italia khi triệu tập khá nhiều ngôi sao chưa một lần đặt chân lên tuyển.

Nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu gặp ĐT Anh, vào ngày hôm qua, HLV Cesare Prandelli đã chính thức công bố danh sách triệu tập của ĐT Italia. Theo đó, sẽ có 23 ngôi sao lên đường tới Thụy Sĩ, trong đó phải kể tới sự góp mặt của 8 “cánh chim lạ” chưa một lần có cơ hội khoác áo ĐTQG như Marco Verratti (PSG), Ezequiel Schelotto (Atalanta) hay Francesco Acerbi, Mattia De Sciglio (Milan),…

HLV Cesare Prandelli đã quyết định không triệu tập các cầu thủ Juventus và Napoli do 2 đội bóng này đang tham dự trận tranh siêu cúp Italia tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Như vậy, Azzurri sẽ không thể mang theo những ngôi sao trụ cột như Andrea Pirlo, Gigi Buffon, Andrea Barzagli, Giorgio Chiellini, Claudio Marchisio hay Sebastian Giovinco,…

Marco Verratti là 1 trong những ngôi sao mới của bóng đá Italia

Người được kì vọng sẽ thế chân nhạc trưởng Andrea Pirlo là Andrea Poli, tiền vệ đang khoác Sampdoria. Tân binh PSG, Marco Verratti cũng có tên trong danh sách triệu binh đợt này của đội bóng xứ mỳ ống.

Với việc triệu tập khá nhiều tài năng trẻ, đây có thể xem là bước đi mới của Cesare Prandelli trong tiến trình trẻ hóa đoàn quân áo thiên thanh. Theo lịch thi đấu, Nhà ĐK Á quân châu Âu sẽ có trận tái đấu với ĐT Anh tại Bern (Thụy Sĩ) vào ngày 15/8 tới. Vào ngày 7/9, thầy trò Cesare Prandelli sẽ chính thức bước vào vòng loại World Cup 2014 với Bulgaria.

Danh sách triệu tập của Italia

Thủ môn: Andrea Consigli (Atalanta); Mattia Perin (Pescara); Salvatore Sirigu (Paris Saint-Germain).

Hậu vệ: Ignazio Abate (AC Milan); Francesco Acerbi (AC Milan); Davide Astori (Cagliari); Federico Balzaretti (Roma); Mattia De Sciglio (AC Milan); Daniele Gastaldello (Sampdoria); Angelo Obinze Ogbonna (Torino); Federico Peluso (Atalanta).

Tiền vệ: Alberto Aquilani (Fiorentina); Daniele De Rossi (Roma); Alessandro Diamanti (Bologna); Antonio Nocerino (AC Milan); Andrea Poli (Sampdoria); Ezequiel Schelotto (Atalanta); Marco Verratti (Paris Saint-Germain).

Tiền đạo: Mario Balotelli (Manchester City); Mattia Destro (Roma); Stephan El Shaarawy (AC Milan); Manolo Gabbiadini (Atalanta).
Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục