Italia sẽ phải chờ Balotelli tới phút chót

09:58 Thứ hai 18/06/2012

Khả năng Mario Balotelli góp mặt vào trận cầu sinh tử với Ireland chỉ được HLV Cesare Prandelli quyết định vào phút chót.

Sự lăn tăn kể trên bắt nguồn từ chấn thương đầu gối của Balotelli. Ngôi sao đang đầu quân cho Man City tái phát chấn thương đầu gối phải, chấn thương từng khiến anh phải lên bàn mổ hồi năm 2010.

Liệu Super Mario có kịp bình phục để “chiến” Ireland? Trong buổi tập mới nhất của đội nhà, HLV Prandelli cho biết ông lạc quan với tình hình bình phục của Balotelli. Dù vậy, Prandelli vẫn phải chờ những gì Balotelli thể hiện trên sân tập mới dám dứt khoát quyết định liệu anh đủ thể lực để góp mặt vào trận cầu sống còn này hay không.

Nếu như Balotelli không kịp bình phục, nhiều khả năng vị trí anh để lại trên hàng công Italia sẽ được trao lại cho Antonio Di Natale. Lão tướng Di Natale chính là người đã lập công sau khi vào sân thay Balotelli ở trận hòa Tây Ban Nha 1-1 ngày ra quân.

Tuy nhiên, điều khiến Prandelli cũng như NHM Italia lo ngại nhất lúc này có lẽ không phải tình hình chấn thương của Balotelli mà là “tinh thần fairplay của TBN và Croatia”. Họ lo ngại kịch bản 2 đối thủ này sẽ bắt tay nhau để loại mình (giống như Thụy Điển và Đan Mạch đã làm tại EURO 2004). Nếu như TBN và Croatia hòa nhau 2-2 thì dù có thắng Ireland bao nhiêu bàn đi chăng nữa, Italia vẫn phải dừng cuộc chơi từ vòng bảng.

Điệp Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục