Italia mất Balotelli ở bán kết gặp Tây Ban Nha

09:58 Thứ hai 24/06/2013

Super Mario sẽ không thể tham dự trận bán kết Confed Cup 2013 vì chấn thương.

Đội tuyển Italia đã kết thúc vòng bảng Confed Cup 2013 với vị trí thứ 2 sau Brazil để giành vé vào bán kết. Vào 2h, 28/6 tới, Azzurri sẽ gặp lại Tây Ban Nha, đội bóng đã đánh bại họ ở trận chung kết Euro 2012 hồi năm ngoái. Với thực lực hiện tại, đoàn quân áo Thiên thanh bị đánh giá thấp hơn so với các nhà ĐKVĐ thế giới và châu Âu.

Nhưng không chỉ có vậy, HLV Prandelli đang phải cực kì đau đầu với vấn đề lực lượng. Mới nhất, đội ngũ y tế của ĐT Italia đã buộc phải thông báo tiền đạo Balotelli sẽ không thể tham dự trận bán kết gặp TBN vì chấn thương. Theo các bác sỹ của Azzurri, Super Mario đã gặp vấn đề về cơ sau trận đấu với Brazil. Ngay sau đó, tiền đạo của Milan đã được đưa đi chụp cộng hưởng MRI để xác định mức độ nặng nhẹ của chấn thương.

Balotelli buộc phải vắng mặt ở trận bán kết Confed Cup gặp Italia

“Balotelli đã bị đau sau trận đấu với Brazil. Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra y tế với cậu ấy và kết quả chụp cộng hưởng cho thấy Balotelli không gặp vấn đề về xương, nhưng cậu ấy cần nghỉ ngơi vì bị căng cơ. Chắc chắn, Mario sẽ không thể tham dự trận đấu sắp tới gặp Tây Ban Nha”, trưởng bộ phận y tế của ĐT Italia cho biết.

Như vậy, sau khi phải chia tay Abate vì bị trật khớp vai, cộng thêm chấn thương của Pirlo và Montolivo, Italia lại phải nhận thêm một tổn thất nữa đó là sự thiếu vắng của tiền đạo số 1 Balotelli. Trước “đỉnh núi” TBN nhưng trong tay HLV Prandelli lại không có lực lượng mạnh nhất, rõ ràng các tifosi càng có thêm lý do để lo lắng.

Thanh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục