Italia đánh rơi 2 điểm, rõ thái độ của Spalletti

07:24 Thứ sáu 11/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Italia, huấn luyện viên Luciano Spalletti tỏ ra thất vọng khi Italia bị Bỉ cầm hòa đáng tiếc.

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ bảng B Nations League, dù sớm vượt lên dẫn 2-0 nhờ hai bàn thắng của Andrea Cambiaso và Mateo Retegui, tuy nhiên, Italia lại đánh mất lợi thế sau tấm thẻ đỏ mà Lorenzo Pellegrini phải nhận ở phút 40.

Luciano Spalletti thất vọng vì Italia bị cầm hòa.

Pha xoạc bóng thô bạo của tiền vệ thuộc biên chế AS Roma với Arthur Theate ban đầu chỉ khiến anh nhận thẻ vàng, tuy nhiên, sau khi trực tiếp tham khảo VAR, trọng tài quyết định cho cầu thủ này "đi tắm sớm". Trong thế thiếu người, đội chủ nhà bị Bỉ chọc thủng lưới 2 lần và đành chấp nhận tỷ số chung cuộc 2-2.

Kết quả này đương nhiên không thể khiến huấn luyện viên Luciano Spalletti cảm thấy hài lòng. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu (được Football Italia ghi lại), ông nói: "Có những sự cố có thể phá hỏng mọi thứ bạn đã chuẩn bị và tạo ra".

"Chúng ta phải phản ứng tốt hơn với những tình huống này và chỉ đạo những sự cố đó, nhưng vào những thời điểm như tối nay, điều đó là không thể. Tôi thấy sự thất vọng của các chàng trai trong phòng thay đồ vì họ đã không thắng trận đấu. Bạn có thể thấy họ nhận thức được rằng họ đang kiểm soát và trên đường giành chiến thắng, nhưng cũng có một chút xui xẻo".

Dẫu sao, Italia vẫn sẽ tiếp tục giữ ngôi đầu bảng sau trận hòa ngày hôm nay. "Azzurri" tạm thời hơn tuyển Pháp 1 điểm trên bảng xếp hạng.

Trần Huy Trưởng | 07:24 11/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục