Italia công bố danh sách tham dự Confederations Cup

20:05 Chủ nhật 02/06/2013

Vừa qua, HLV Cesare Prandelli đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ đại diện cho Italia tham dự Confederations Cup vào mùa Hè này.

Trái với dự đoán của nhiều người, dù đã rất nỗ lực thể hiện mình nhưng Andrea Ranocchia và Giacomo Bonaventura đã không có tên trong danh sách cuối cùng của ông Prandelli.

El Shaarawy. Ảnh: Internet.

Tương tự là trường hợp của thủ thành Michael Agazzi, khi anh phải về nhà vì không thể cạnh tranh lại với Buffon (Juventus), Marchetti (Lazio) và Sirigu (PSG).

Trong khi đó việc loại tiền đạo Osvaldo (Roma) hoàn toàn do vấn đề đạo đức của cầu thủ này, khi anh từng có những lời lẽ không hay dành cho HLV Aurelio Andreazzoli, sau khi cùng Roma nhận lấy thất bại tại chung kết Coppa Italia trước Lazio.

Đối với trường hợp của bộ đôi ngôi sao của Milan là Montolivo và El Shaarawy, dù vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương, nhưng họ vẫn có tên trong danh sách này.

Danh sách 23 cầu thủ Italia tham dự Confederations Cup:

Thủ môn: Buffon (Juventus), Marchetti (Lazio), Sirigu (PSG);

Hậu vệ: Abate (Milan), Barzagli (Juventus), Bonucci (Juventus), Chiellini (Juventus), De Sciglio (Milan), Maggio (Napoli), Ogbonna (Torino), Ranocchia (Inter);

Tiền vệ: Aquilani (Fiorentina), Candreva (Lazio), Cerci (Torino), De Rossi (Roma), Diamanti (Bologna), Giaccherini (Juventus), Marchisio (Juventus), Montolivo (Milan), Pirlo (Juventus);

Tiền đạo: Balotelli (Milan), El Shaarawy (Milan), Giovinco (Juventus)
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục