Islam Slimani - 'sát thủ' mới mà Premier League phải dè chừng

22:24 Thứ bảy 17/09/2016

TinTheThao.com.vnIslam Slimani đã có màn ra mắt Premier League như mơ, khi ghi được cú đúp giúp Leicester City đánh bại Burnley.

Slimani

 Slimani có màn ra mắt như mơ ở Premier League. Ảnh: Internet.

Mùa hè vừa qua, theo guồng quay điên cuồng của thị trường chuyển nhượng, Leicester City cũng phá két chiêu mộ Islam Slimani từ Sporting Lisbon với giá 29.8 triệu bảng, một kỷ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ.

Khi đó, rất nhiều người vẫn còn chưa biết đến cái tên Islam Slimani và phải tra cứu thông tin của tiền đạo này.

Slimani năm nay 28 tuổi, là cầu thủ người Algeria, gia nhập Sporting Lisbon vào năm 2013. Sau 109 trận đấu, anh ghi được 57 bàn.

Mùa 2015/16 vừa qua, Slimani đã ghi đến 31 bàn thắng sau 44 trận. Có lẽ đây là lí do giúp anh được Arsenal, Liverpool, West Ham quan tâm. Nhưng cuối cùng, Slimani đã chọn Leicester City làm bến đỗ.

Đêm nay, trước Burnley, Slimani đã cho thấy sự nguy hiểm của mình trong vòng cấm. Cú đúp bằng đầu mà anh ghi được rất ấn tượng. Khả năng chọn vị trí của anh thực sự tuyệt vời.

Một thống kê từ Opta cho thấy khả năng không chiến cực đỉnh của Slimani. Đó là anh đã ghi đến 9 bàn bằng đầu trong năm 2016 ở giải VĐQG (7 trong màu áo Sporting Lisbon, 2 trong màu áo Leicester đêm nay).

Sau vòng đấu này, có lẽ các đội bóng ở Premier League nên bắt đầu tìm cách hóa giải khả năng chơi đầu của Islam Slimani, như cách mà họ từng làm để đối phó với tốc độ cực tốt của Jamie Vardy.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục