Isco và James nhận tối hậu thư từ Real

18:24 Thứ tư 23/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - James Rodriguez và Isco đang đối diện với khả năng phải bật bãi khỏi Real Madrid với phong độ thất vọng như hiện tại.

James và Isco khả năng sẽ phải ra đi nếu không cải thiện phong độ. Ảnh: Internet.

Isco và James đang gặp vấn đề khá lớn tại Bernabeu. Tờ Sport cho biết, cả chủ tịch Florentino Perez, HLV Zinedine Zidane và NHM đội bóng đều không tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của 2 cầu thủ này. Trang tin này còn khẳng định một bức 'tối hậu thư' đã được đưa ra. Theo đó, nếu không cải thiện phong độ ở những tuần tiếp theo, họ sẽ phải khăn gói rời khỏi đội bóng Hoàng gia.

Isco đến với Real Madrid năm 2013, từ Malaga. Anh là cầu thủ 'thuần Tây Ban Nha', trưởng thành tại Valencia và chưa thi đấu ở đâu khác ngoài La Liga. Cầu thủ này cũng từng kinh qua nhiều đội trẻ từ U16 đến U21 của Tây Ban Nha. Tuy nhiên, tại Bernabeu, anh không tạo được ấn tượng mặc dù không ít lần được trao cơ hội

James Rodriguez thì lại khác. Anh đến với Los Blanco lúc đã có tên tuổi sau World Cup 2014. Bản hợp đồng 80 triệu euro của Perez cũng đã khẳng định được vai trò của mình trong màu áo Real. Tuy nhiên, sự sa sút bất ngờ từ đầu mùa giải này khiến anh phải nhận làn sóng phản đối dữ đội từ CĐV. Không ít lần, NHM tại Bernabeu đã huýt sáo và kêu gọi cầu thủ người Colombia rời khỏi CLB.

Nhiều nguồn tin cho biết Isco đang được HLV Pep Guardiola mời gọi đến Manchester City. Trong khi James thời gian qua cũng gặp bất đồng với đội bóng về vấn đề lương bổng. Nhiều khả năng mùa Hè tới, 2 ngôi sao của Real sẽ phải tự tìm lối thoát cho mình.

Thanh Thịnh | 18:05 23/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục