Isco: Thật đáng xấu hổ khi đưa chính trị vào bóng đá

18:04 Thứ bảy 07/10/2017

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn sau chiến thắng trước Albania tại vòng loại World Cup 2018, Isco đã có chia sẻ về những ồn ào gần đây giữa Pique và NHM La Roja.

Với chiến thắng 3 sao trước Albania tại loạt trận thứ 9 vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu, ĐT Tây Ban Nha đã vượt qua đối thủ nặng ký Italy để đoạt tấm vé trực tiếp đến Nga mùa Hè năm sau. Bên cạnh vấn đề chuyên môn, câu chuyện về mối quan hệ giữa trung vệ Gerard Pique và các CĐV của đội bóng xứ bò tót cũng rất được báo giới quan tâm.

Isco: Thật đáng xấu hổ khi đưa chính trị vào bóng đá - Bóng Đá

 

Sau khi công khai ủng hộ xứ Catalan ly khai khỏi Tây Ban Nha, Pique đã hứng chịu luồng chỉ trích thậm tệ từ một phần không nhỏ các CĐV của La Roja. Việc Pique bị chính NHM nhà la ó huýt sáo đã không còn là điều mới mẻ trong các trận đấu của TBN song nó trở nên dữ dội hơn bao giờ hết trong các buổi tập gần đây.

Khi được hỏi về điều này, tiền vệ Isco cho rằng việc đưa chính trị vào bóng đá là điều đáng xấu hổ và tin tưởng người đồng đội Pique có đủ khả năng đứng vững trước những tiếng la ó từ NHM: Việc đưa bóng đá vào chính trị là điều phức tạp và những gì Tây Ban Nha đang trải qua lúc này thật đáng hổ thẹn. Pique là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Anh ấy đã ở đây 15 năm và cho thấy tinh thần cống hiến của mình. Mọi người cứ la ó và nghĩ bất cứ điều gì, anh ấy luôn có thể đứng vững.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:20 07/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục