Isco rục rịch đòi ra đi, "đại gia" Premier League sục sôi

19:08 Thứ tư 28/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều nguồn tin của Tây Ban Nha cho biết, tiền vệ Isco đã nói chuyện với chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid hòng cho phép mình ra đi.

Isco đã nói chuyện với chủ tịch Florentino Perez. Ảnh: Internet.

Lý do được đưa ra vì Isco muốn tìm bến đỗ mới khác - nơi anh có được sự thừa nhận. Mùa này, HLV Rafael Benitez dù sử dụng Isco khá nhiều với 851 phút/1080 phút chính thức, tuy nhiên việc tiền vệ người Tây Ban Nha bị đẩy lên ghế dự bị ở trận gặp Celta Vigo đã khiến cầu thủ này tức giận. Ngoài ra, ông Benitez thậm chí còn không thật sự tin tưởng Isco khi rút số 23 khỏi sân trong 7/10 trận anh đá chính trong bối cảnh thời gian chưa kết thúc.

Đó còn chưa kể sự có mặt của Mateko Kovacic và sự trở lại của James Rodriguez cùng Karim Benzema sắp tới sẽ khiến chỗ đứng của Isco lung lay. Đây không phải kịch bản mới mẻ bởi từ ngày Isco tới Real Madrid thì anh chưa bao giờ được xem là nhân tố quan trọng, dù bản thân rất nỗ lực thi đấu. Chính vì vậy, Isco muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn sau hai năm rưỡi gắn bó với Real Madrid.

Trước động thái Isco rục rịch đòi ra đi, Chelsea và Arsenal lập tức áp sát cầu thủ này. Tuy nhiên, Liverpool mới là đội hỏi mua Isco đầu tiên. Trong khi đó, Arsenal của Arsene Wenger từng hơn một lần tiếp cận với Real Madrid để mua Isco nhưng thất bại. Giá của cựu sao Malaga lúc này tầm 40 hay 50 triệu euro.

Thiên Yết | 19:00 28/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục