Isco muốn đi, Arsenal mừng húm

08:33 Thứ sáu 01/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ trang Metro, tiền vệ Isco đang cân nhắc chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay.

Isco muốn đi, Arsenal mừng húm

Kể từ ngày đặt chân đến Bernabeu vào mùa Hè năm 2013, Isco luôn nỗ lực khẳng định bản thân giữa dàn sao của Real Madrid, tuy nhiên dường như tài năng này vẫn chưa bao giờ nhận được sự tin tưởng đúng mức so với những gì anh đã thể hiện.

Trong mùa giải năm nay, việc liên tục phải xếp sau Toni Kroos và James Rodriguez trong thứ tự 'ưu tiên' một lần nữa khiến Isco cảm thấy không thoải mái và thất vọng, để rồi hiện nay cũng đang có rất nhiều thông tin cho biết tiền vệ người Tây Ban Nha đang cân nhắc rời đội bóng vào cuối mùa giải năm nay.

Có lẽ một trong những đội bóng vui mừng trước thông tin trên chính là Arsenal, khi mà họ đã để mắt tới cựu ngôi sao của Malaga trong suốt 2 năm qua, tuy nhiên vẫn chưa có cơ hội tiếp cận được cầu thủ này.

Theo một số nguồn tin tại Anh, thì để có thể giành lấy được sự phục vụ của Isco, Arsenal cũng sẵn sàng bỏ ra ít nhất 30 triệu bảng để đặt lên bàn đàm phán với Real Madrid.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục