Isco mơ về cú đúp danh hiệu cùng Real

14:35 Thứ sáu 31/03/2017

TinTheThao.com.vnLa Liga và Champions League là 2 danh hiệu đang nằm gọn trong tầm mắt của Real Madrid mùa này.

Sau khi bị loại khỏi cup nhà Vua Tây Ban Nha, mục tiêu của thầy trò HLV Zinedine Zidane ở mùa giải năm nay đã được rút xuống còn 2 – một ở đấu trường quốc nội và một ở đấu trường châu lục.

Isco mơ về cú đúp danh hiệu cùng Real - Bóng Đá

 

Hiện tại, Kền kền trắng đang nắm trong tay quyền quyết định cuộc đua đến ngôi vương tại La Liga. Việc ‘phế truất’ ngôi vương của Barcelona tại giải đấu cao nhất xứ bò tót có vẻ là một nhiệm vụ đơn giản hơn đối với đoàn quân của Zidane bởi tại Champions League, đối thủ sắp tới của họ tại vòng tứ kết là một Bayern Munich vô cùng hùng mạnh của nước Đức.

Tuy nhiên, tiền vệ Isco cho rằng đội bóng của anh hoàn toàn có đủ khả năng vượt qua Bayern của Carlo Ancelotti và thậm chí là bảo vệ thành công ngôi vô địch tại đấu trường danh giá nhất Châu Âu:

“Chúng tôi đang trải qua khoảng thời gian rất tốt ở mùa giải này và có cơ hội để đạt được những mục tiêu của mình. Đội bóng đã quen với việc phải thi đấu với các đối thủ mạnh và cẩn trọng với những gì sẽ xảy ra, chúng tôi chưa từng thiếu động lực. Chúng tôi khao khát được mang về danh hiệu và niềm hạnh phúc cho cổ động viên của đội bóng.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 14:25 31/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục