Isco làm loạn ở Real, Man City có quà cho Pep?

08:07 Thứ sáu 25/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ của Real Madrid từ lâu đã là mục tiêu được nửa xanh thành Manchester theo đuổi.

Isco được Man City theo đuổi sít sao. Ảnh: Internet.

Tờ Mirror của Anh số ra ngày hôm nay cho biết, BLĐ Manchester City đã sẵn sàng cho cuộc đua giành chữ ký của Isco mùa hè này, với Juventus hay Chelsea là những CLB khác muốn có chữ ký của ngôi sao này.

Với việc Pep Guardiola sẽ trở thành HLV của Manchester City vào mùa hè tới, sẽ có biến động rất lớn ở sân Etihad. Và một trong số đó là ở hàng tiền vệ. Nhiều chuyên gia của bóng đá Tây Ban Nha cũng đánh giá, cựu cầu thủ của Malaga rất phù hợp với hệ thống mà Guardiola muốn xây dựng.

Đến với Real Madrid từ năm 2013, nhưng bao giờ Isco thật sự được coi trọng tại Santiago Bernabeu. Thậm chí cách đây vài tuần, còn có thông tin cho rằng cả chủ tịch Florentino Perez, HLV Zinedine Zidane và NHM đội bóng đều không tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ này.  Isco và người đồng đội James cũng đang bị coi là những kẻ làm loạn phòng thay đồ Real Madrid.

Giá chuyển nhượng với Man City chưa bao giờ là vấn đề. Họ sẵn sàng trả cho Real Madrid số tiền lên tới 40 triệu euro (Real mua Isco khoảng 30 triệu), cùng mức lương vô cùng hậu hĩnh.

Phương Thư | 08:01 25/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục