Isco: Không phải tôi muốn đến Barca, mà là tôi muốn ăn sống họ

21:53 Thứ sáu 07/04/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định tấm hình chụp chung với chiếc áo Barca nhằm ý nghĩa muốn 'ăn sống' đối thủ trong trận Siêu kinh điển sắp tới.

Mới đây, một hình ảnh được đăng tải trên Instagram của Isco đã khiến các fan Real và giới truyền thông soi mói rất nhiều. Cụ thể, trong một buổi tiệc, anh đã đăng tải tấm ảnh có vật giống chiếc áo đấu Barca ngay trên bàn ăn. Điều này làm sinh ra các ý kiến cho rằng cầu thủ này vẫn còn hâm mộ Barcelona, và có ý muốn chuyển đến Camp Nou thi đấu.

Isco: Tôi không đến Barca, tôi muốn ăn tươi nuốt sống họ - Bóng Đá

 Bức ảnh làm dậy sóng của Isco. Ảnh: Marca.

Tuy nhiên, ngay sau đó Isco đã gỡ bỏ tấm ảnh, và đăng dòng trạng thái giải thích: "Tôi sẽ không đến Barcelona. Tấm hình đó có ý nghĩa là chúng tôi sẽ ăn sống họ trong lần gặp tiếp theo. HalaMadrid"

Cũng có thể lời khẳng định của Isco được đưa ra là vì sức ép quá lớn từ BLĐ và các Madridista. Trước đó, đã có quá nhiều thông tin cho rằng cầu thủ 24 tuổi này đang có ý định chuyển đến Camp Nou nhằm cứu vãn sự nghiệp. Ngược lại, Barca cũng đang cần bổ sung một cái tên chất lượng ở tuyến giữa, khi mà Iniesta đã luống tuổi và các bản hợp đồng mới lại đều gây thất vọng.

Màn trình diễn của Isco năm 2017:

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 21:20 07/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục