Isco không là gì nếu không có Zidane

19:02 Thứ năm 30/11/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha thừa nhận nếu không có HLV Zinedine Zidane, anh không thể có được sự tự tin mỗi khi ra sân thi đấu.

Thành công của HLV Zinedine Zidane tại Real Madrid trong 2 năm trở lại đây gắn liền với nhiều cái tên xuất sắc, trong đó có tiền vệ Isco Alarcon. Từ một ngôi sao thất sủng tại Santiago Bernabeu, bằng nỗ lực của bản thân, Isco đã vươn dậy trở thành một trong những cái tên quan trọng bậc nhất với sơ đồ chiến thuật của Zidane lúc này.

Isco: Zidane là HLV duy nhất hiểu rõ tôi - Bóng Đá

 

Tuy vậy, theo tiết lộ mới đây của tiền vệ 25 tuổi, bên cạnh những nỗ lực, sự thấu hiểu mà HLV Zidane giành cho anh cũng đóng vai trò quan trọng không kém trong khoảng thời gian qua: “HLV Zidane đã cho tôi cơ hội để trở thành một mảnh ghép quan trọng. Ông ấy là huấn luyện viên duy nhất của Real Madrid hiểu rõ tôi và để tôi chơi ở vị trí sở trường của mình. Từ đó, tôi đã lấy lại sự tự tin mỗi khi ra sân thi đấu.”

Mùa giải năm nay, Real Madrid không có được khởi đầu thực sự tốt do nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên, người hâm mộ của Kền kền trắng luôn có lý do để khen ngợi Isco với những màn trình diễn thượng hạng của ngôi sao người Tây Ban Nha.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 18:25 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục