Isco có thể theo chân Manuel Pellegrini

15:47 Thứ ba 28/05/2013

Nếu như một đội bóng muốn có lợi thế trong việc chiêu mộ Isco, có lẽ họ nên nghĩ đến việc mời được Manuel Pellegrini trước.

Gần như chắc chắn HLV Manuel Pellegrini sẽ rời khỏi Malaga sau khi La Liga chính thức kết thúc cuối tuần này. Hiện tại ông đang được liên hệ với câu lạc bộ Manchester City ở giải Ngoại hạng Anh, đội bóng vừa chia tay với HLV Roberto Mancini.

Ngoài HLV Manuel Pellegrini, rất có thể Malaga sẽ phải chia tay thêm một gương mặt nữa, đó là tiền vệ trẻ Isco, người đang rất được các câu lạc bộ lớn tại Châu Âu chú ý. Isco thừa nhận rằng anh không vội đưa ra quyết định về bến đỗ tiếp theo, nhưng khẳng định anh sẽ rất vui nếu như tiếp tục được làm việc với HLV Pellegrini ở mùa bóng tới.

Isco có thể theo chân Manuel Pellegrini rời Malaga. Ảnh: Internet.

Isco nói với các phóng viên sau một buổi tập: "Ông ấy là người cha của tôi trong bóng đá và tôi biết rằng ông ấy rất quý mến tôi. Tất nhiên là tôi rất muốn tiếp tục được làm học trò của ông ấy vì ông đã cho tôi sự tự tin khi bước vào thế giới bóng đá."

Isco cho biết ngoài HLV Pellegrini, thì một yếu tố khác có thể ảnh hưởng tới lựa chọn của anh đó là cơ hội ra sân ở đội bóng mới: "Đó là một quyết định rất quan trọng, và tôi không muốn có một quyết định sai lầm. Tôi do dự vì tôi muốn được chơi bóng, dù là ở bất cứ đâu. Đó là điều quan trọng nhất. Tôi không muốn hối hận vì được ra sân quá ít."

Hiện tại, Isco đang nằm trong tầm ngắm của chính đội bóng đang theo đuổi Pellegrini là Manchester City. Ngoài ra những đại gia khác như Real Madrid, Paris Saint Germain,... cũng đang theo sát cầu thủ này.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục