"Isco có thể giúp ích cho Arsenal"

22:57 Thứ năm 24/12/2020

TinTheThao.com.vnCó ý kiến cho rằng, Isco có thể giúp Arsenal vượt qua cơn khủng hoảng hiện tại.

Arsenal tiếp tục thể hiện một phong độ không thể kém cỏi hơn. Vừa qua, Pháo thủ thành London một lần nữa gây thất vọng với trận thua 1-2 trước Everton. Kết quả khiến Arsenal giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 15 trên BXH Premier League.

Tình hình càng trở nên tồi tệ hơn với thất bại 1-4 trước Man City, trong khuôn khổ tứ kết League Cup. Rõ ràng, mọi thứ đang trở nên khá tồi tệ với Arsenal. Chứng kiến những gì đang xảy ra, cựu tiền vệ Emmanuel Frimpong của Arsenal tin rằng, đội bóng cũ nên sớm lên kế hoạch chuyển nhượng.

Emmanuel Frimpong - ‘Isco would help Arsenal, as would Wenger’s experience’ - Bóng Đá

 Arsenal đang khủng hoảng trầm trọng.

Cụ thể, Emmanuel Frimpong chia sẻ trên PlayOJO: "Arsenal cần một trung vệ, một hậu vệ cánh và tiền vệ. Điều quan trọng là Arsenal cần đón thêm tân binh, bởi vì tôi cảm thấy họ yếu ở hàng thủ. Khi bị các đội tấn công, Arsenal có vẻ dễ bị tổn thương.

Chúng tôi đã gặp vấn đề này trong nhiều năm, và chúng tôi đã không giải quyết được tình hình. Những bản hợp đồng chất lượng là điều duy nhất sẽ giúp ích cho đội bóng vào lúc này.

Isco là một cầu thủ đã được kiểm chứng tài năng. Anh ấy đã vô địch UEFA Champions League và chơi cho ĐT Tây Ban Nha. Isco chắc chắn có thể giúp ích cho Arsenal, nhưng vấn đề không nằm ở việc các cầu thủ tấn công, mà chúng tôi cần sự trợ giúp về hàng phòng ngự."

Một buổi tập của Arsenal

 
Tiểu Lam | 21:59 24/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục