Isarel vs Ý (1h45, 10/9): Tiếp đà thăng hoa

11:00 Thứ hai 09/09/2024

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng tưng bừng trước tuyển Pháp, Ý sẽ tiếp tục bước vào thi đấu lượt trận 2 bảng 2 League A Nations League với Isarel.

Ở chuyến làm khách tại Paris, dù sớm bị đối thủ dội gáo nước lạnh ngay phút đầu tiên nhưng Azzurri đã thể hiện bản lĩnh để có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Gà Trống Gô Loa.

Chạm chán với Isarel, mục tiêu của đoàn quân Luciano Spalletti không gì khác ngoài việc giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên trận đấu này sẽ diễn ra trên sân trung lập ở Hungary vì tại Israel đang xảy ra chiến sự.

Thời gian: 1h14, ngày 9 tháng 9 năm 2024

Địa điểm: SVĐ Bozsik Arena, Hungary

NHẬN ĐỊNH

Chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Pháp cuối tuần qua là lần đầu tiên Ý được ca khúc khải hoàn tại Paris, đồng thời màn trình diễn trên cũng đem lại nhiều điểm tích cực về một khởi đầu mới cho Spalletti trong công cuộc phục hưng Azzurri.

Tại EURO 2024, Ý trình diễn thứ bóng đá nghèo nàn cả trên phương diện tấn công lẫn phòng ngự do đó những trận đấu tại Nations League là cơ hội để đội bóng từng 4 lần vô địch World Cup lấy lại thể diện.

Chiến thắng trước Pháp giúp Ý xua tán áng mây đen.

Người tiền nhiệm của Spalletti, Roberto Macini léo lái tuyển Ý giành vị trí thứ 3 tại mùa Nations League trước do đó cựu HLV Napoli chắc chắn đang quyết tâm đưa ĐTQG quê nhà ít nhất lặp lại được kỳ tích lọt vào những vòng đấu cuối.

Khác với tham vọng lớn của Italia, tuyển Israel khiêm tốn hơn với mục tiêu trụ lại League A nhưng đây chắc chắn không phải 1 nhiệm vụ dễ dàng dành cho đoàn quân Ran Ben Shimon khi Israel rơi vào bảng đấu khó khăn với nhưng anh hào lớn nhất ở châu Âu lúc này.

Trận đấu đầu tiên, Israel đã bị Bỉ vượt mặt 3-1. Hàng loạt thách thức đang bủa vậy đội bóng đến từ Trung Âu, thậm chí lợi thế chơi trên sân nhà cũng bị UEFA tước bỏ vì vấn đề an ninh quốc gia.

PHONG ĐỘ

Ở 2 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Ý đều giành thắng lợi. Tỷ lệ chiến thắng 100%. Tỷ lệ kèo châu Á: 50%. Tỷ lệ tài 50%
Ở 10 trận đấu gần nhất, Isarel thắng 3, thua 2, hòa 5. Tỷ lệ chiến thắng 30%. Tỷ lệ kèo châu Á: 40%. Tỷ lệ tài: 50%.
Ở 10 trận đầu gần nhất, Ý thắng 5 hòa 3, thua 2. Tỷ lệ chiến thắng 50%. Tỷ lệ kèo châu Á: 20%. Tỷ lệ tài: 30%.

LỰC LƯỢNG

HLV Spalletti đã thực hiện 8 sự thay đổi ở trận thắng Pháp sau thất bại trước Thụy Sĩ ở EURO 2024, nhà cầm quân 65 tuổi cũng đã chuyển sang sơ đồ 3 trung vệ.

Hậu vệ Riccardo Calafiori đã dính 1 chấn thương ở trận gặp Pháp và trở về Arsenal lập tức để phòng ngừa. Ngoài ra, Spalletti cũng không có được sự phục vụ của Gianluca Scamacca và Nicolo Barella vì những vấn đề thể trạng khác nhau.

Calafiori đã phải rút lui vì chấn thương.

Nhiều khả năng ở trận đấu tới, Spalletti sẽ sử dụng bộ đôi trung phong Giacomo Raspadori và Mateo Retegui trong sơ đồ 3-5-2.

Trong khi đó, Isarel sẽ mất đội trưởng Eli Dasa vì chấn thương, Manor Solomon có thể đeo băng đội trưởng lần đầu tiên.

Trước Bỉ, HLV Ben Shimon đã sử dụng tiền đạo Anan Khalaili nhưng trận này, cầu thủ hiện thuộc biên chế Maccabi Haifa, Dean David sẽ được tung vào sân ngay từ đầu để sát cánh cùng Solomon và Oscar Gloukh trên hàng công.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Isarel: Gerafi, Shlomo, Nachmias, Gandelman, Jehezkel, Lavi, Peretz, Gropper, Solomon, Gloukh, Khalaili

Ý: Donnarumma, Di Lorenzo, Buongiorno, Bastoni, Cambiaso, Ricci, Tonali, Frattsi, Dimarco, Raspadori, Retegui

SOI KÈO

Isarel ghi nhiều bàn nhất trong khoảng từ phút 76-90 ở 30 và 50 trận gần nhất.

Ý ghi nhiều bàn nhất trong khoảng từ phút 16-30 ở 30 trận gần nhất, 16-30 và 31-45 ở 50 trận gần nhất.

Isarel nhận nhiều bàn thua nhất trong khoảng từ phút 31-45 ở 30 và 50 trận gần nhất.

Ý nhận nhiều bàn thua nhất trong khoảng từ phút 31-45 ở 30 và 50 trận gần nhất.

Dự đoán

Với 1 đội hình chất lượng cả ở 3 tuyến cũng như tinh thần đang lên cao sau chiến thắng trước Pháp, Ý được kỳ vọng sẽ không gặp nhiều khó khăn để đánh bại 1 Isarel rệu rã.

Isarel 0-2 Ý (Theo Sports Mole)

Isarel 0-2 Ý (Theo Whoscored)

Nguyễn Việt Tùng | 11:00 09/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục