Irina thờ ơ với Ronaldo

14:10 Chủ nhật 17/06/2012

Cristiano Ronaldo thi đấu rất không thành công tại EURO 2012, nhiều người đã cho rằng nguyên nhân thuộc về Irina

Ronaldo thì phải lủi thủi trong mùa EURO

Lớn tiếng tuyên bố sẽ cổ vũ hết mình cho bạn trai Cristiano Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha tại EURO 2012, song thực tế, Irina Shayk lại tỏ ra rất hờ hững…

Hết đi mua sắm lại lượn lờ Facebook
Hẳn là Ronaldo đang rất ghen tỵ với tiền vệ Van der Vaart (ĐT Hà Lan) trước khi bước vào lượt cuối bảng B. Chẳng gì thì Van der Vaart luôn được cô vợ tóc vàng xinh đẹp Sylvie chăm sóc từng ly từng tý. Trông người lại ngẫm đến ta, thủ quân Bồ Đào Nha không khỏi tủi thân. Ngoài hai vệ sỹ kè kè bên cạnh, CR7 còn được bố trí ở phòng VIP nơi khách sạn ĐT Bồ Đào Nha đóng quân. Sống như ông hoàng song dường như CR7 lại chẳng thấy thoải mái cho lắm.

Mọi thứ bắt nguồn từ sự hờ hững từ người tình Irina. Chẳng mảy may quan tâm chuyện đá đấm của bồ tại EURO 2012, Irina chỉ mải mê với thú vui mua sắm. Hai trận vừa qua của Ronaldo và Seleccao, Irina thậm chí còn không buồn ngó vào màn hình TV. Thay vào đó, siêu mẫu người Nga này dành thời gian “quần đảo” một loạt cửa hiệu mỹ phẩm, thời trang tại New York.

Irina chỉ quan tâm đến mua sắm

Hết “đốt tiền” vào trò mua sắm, Irina lại lượn lờ trên trang mạng xã hội Facebook. Ở đó, người đẹp từng được tạp chí Periodika chọn là một trong 10 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới chẳng đả động dù một từ về việc CR7 đang “cày ải” trên sân cỏ tại VCK EURO. Thay vào đó, Irina chỉ chăm chăm “chém gió” về những khoản như chăm sóc sắc đẹp, thực hiện chế độ ăn uống để duy trì vòng eo thon thả như thế nào. Hơn thế, siêu mẫu 26 tuổi này còn đăng lên Facebook loạt ảnh vừa chụp cho tạp chí GQ (bản tiếng Đức).

Không những vậy, sự hờ hững của Irina còn được thể hiện rõ khi người mẫu đến từ xứ Bạch dương không hề hỏi han CR7 thi đấu ra sao mỗi lần gọi điện. Tất nhiên, khuôn mặt ngôi sao Real không khỏi tiu nghỉu trước sự thờ ơ đến khó tin của người tình. “Nếu như Irina động viên, khích lệ Ronaldo, tinh thần của anh ấy sẽ thoải mái, phấn chấn hơn”, đồng đội của Ronaldo tại ĐT Bồ Đào Nha chia sẻ.

EURO không bằng… Avon
Đủ thấy, dù BĐN có thua hay thắng tại EURO 2012, Irina cũng chẳng bận tâm. Ngoài đi mua sắm và giết thời gian trên mấy trang mạng xã hội, điều Irina quan tâm chỉ là hoàn tất hợp đồng quảng cáo cho hãng mỹ phẩm Avon. Cũng nói luôn, khoản thù lao mà Irina nhận được từ Avon tương đối lớn. Nếu nói EURO 2012 với Irina không bằng màn đánh thuê cho Avon, điều đó cũng không quá. Dù thế nào, người ngao ngán nhất vẫn là Ronaldo khi người tình ngày càng hờ hững với ngày hội bóng đá lớn nhất tại châu Âu, và trên hết là với anh.

Hà Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục