Irina Shayk tiếp tục đả kích Cristiano Ronaldo

15:03 Thứ năm 04/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong bài phỏng vấn mới nhất với tạp chí Hola của Tây Ban Nha, Irina Shayk lại một lần nữa lên tiếng chỉ trích người tình cũ dù cô nàng không nêu đích danh Cristiano Ronaldo.    

Irina vẫn rất hận Ronaldo. Ảnh internet.
 
Sau 5 năm sâu nặng bên nhau, Irina Shayk và Cristiano Ronaldo đã chính thức đường ai nấy đi ngay sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha vừa đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng 2014.
 
Từ thời điểm đó, rất nhiều tin đồn về nguyên nhân của vụ chia tay rộ lên như việc mẫu thuẫn giữa Irina với mẹ của Ronaldo vì cô từ chối không tham dự một bữa tiệc sinh nhật.
 
Tuy nhiên, ngay sao đó, siêu mẫu xứ Bạch Dương đã lên tiếng khẳng định Ronaldo là một người đàn ông trăng hoa, không chung thủy. Mới đây, Irina lại một lần nữa bóng gió đả kích tình nhân cũ.
 
"Tôi muốn ở bên một ai đó nhưng phải đúng người." Irina bắt đầu cuộc phỏng vấn khi được hỏi thích một mình hay có cặp.
 
"Đơn giản thôi. Bạn cần phải chung thủy với bạn tình của mình và không nên giữ bí mật nào cả. Đó là nguyên tắc của tôi." Trước đó, Irina đã phát hiện rất nhiều tin nhắn của Ronaldo với những chân dài khác.
 
Cuối cùng Irina phác họa người đàn ông hoàn hảo của đời mình: "Anh ấy phải là người tốt, trung thực, có hiếu hài hước và đặc biệt phải biết cách đối xử tốt với người phụ nữ mình yêu thương. Đương nhiên, anh ấy phải là người chung thủy."
 
Hiện tại, Irina đang hẹn hò với nam diễn viên điển trai nổi tiếng của Hollywood là Bradley Cooper. Cả hai đang cho thấy tình cảm mặn nồng và không ngần ngại thể hiện tình cảm trước chốn đông người.
 
 

 

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục